Đấu trường Palworld là đấu trường PvP cho phép bạn chiến đấu với những người chơi khác

Nhà phát triển Pocketpair đã tiết lộ Palworld Arena, một chế độ Arena mới sắp ra mắt trong trò chơi sinh tồn nổi tiếng “Pokémon With Guns” vào năm nay. Pocketpair đã nhanh chóng kéo rèm trên Đấu trường Palworld trong Buổi giới thiệu Sáng kiến ​​Triple-i ngày hôm nay, đó là nơi chúng ta đã thấy một số lối chơi từ đấu trường đang hoạt động.

Nếu đoạn giới thiệu là bất kỳ dấu hiệu nào, nó dường như hỗ trợ co-op chia đôi màn hình và mang đến cho người chơi cơ hội chiến đấu trực tiếp trong một đấu trường để xem nhóm Pals của ai mạnh nhất.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu Palworld Arena bên dưới:

“Đấu trường Pal sẽ đến Palworld vào năm 2024,” mô tả của đoạn giới thiệu cho biết. “Chiến đấu với những người chơi khác, đọ sức với cả bạn và bạn bè của bạn. Huấn luyện những Người bạn mạnh nhất và đánh bại tất cả đối thủ của bạn.”

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về Đấu trường Palworld, nhưng vì nó sẽ ra mắt trong năm nay nên chúng ta có thể không phải đợi quá lâu để tìm hiểu thêm.

Trong lúc chờ đợi, hãy cập nhật mọi thứ về Palworld với Người cung cấp thông tin trò chơi Sơ lược về Palworld, sau đó đọc về bản cập nhật mới nhất, bản cập nhật này đã bổ sung trùm Raid đầu tiên vào trò chơi cùng với các thay đổi bổ sung về Pal và cơ sở, v.v.


Bạn có hào hứng với Palworld Arena không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *