Đảo bị mất’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Chắc chắn là một nhóm trò chơi kỳ lạ trong tuần này. Nhưng tôi đã làm những gì có thể để tìm ra một số điều thú vị để bạn xem qua khi bắt đầu tuần mới. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

trận đấu hoàng gia, Miễn phí Tôi sẽ chọn nhận bản cập nhật câu đố phù hợp để chơi miễn phí bắt buộc vào đầu tuần này. tôi chọn trận đấu hoàng gia, mang lại cho chúng ta một trăm giai đoạn mới thông thường. Chúng ta hãy kiểm tra ghi chú và xem lần này Vua Robert sẽ chết một cách khủng khiếp như thế nào. Một chuồng ngựa? Ồ đúng rồi, đó thực sự là một nơi nguy hiểm nếu bạn bất cẩn, và không ai bất cẩn hơn vị vua ngu ngốc này. Có một cơ chế giải đố mới liên quan đến thứ gọi là Royal Pins cho phép bạn vượt qua đá cẩm thạch. Chắc chắn rồi, điều đó ổn thôi. Di chuyển ngay dọc theo.

Hành trình AFKMiễn phí

Rời xa bàn phím… Hành trình?! Đợi đã, là Đấu trường vẫn là game nhập vai hay nhất dành cho những người bận rộn, hay đây là trò chơi mới đang hot? Thôi, tôi sẽ sắp xếp việc đó sau. Bản cập nhật đầu tiên này kích hoạt Bản dùng thử của Abyss, thêm tính năng Bạn bè trên nhiều máy chủ và thực hiện một số điều chỉnh đối với các yếu tố khác nhau của trò chơi nhằm mục đích cân bằng. Khá điển hình cho những ngày đầu này và tôi tưởng tượng chúng ta sẽ thấy nhiều thứ hơn xuất hiện khi trò chơi đã ổn định hợp lý. Bạn biết đấy, nếu bạn nghĩ về điều đó, mọi AFK là một cuộc hành trình. Thường thì đi vệ sinh, nhưng đó vẫn có thể là một cuộc hành trình, đặc biệt là ở độ tuổi của tôi.

EDEN KHÁCMiễn phí Tôi luôn thích theo đuổi AFK cập nhật với Một địa đàng khác cập nhật, vì vậy hãy tiếp tục duy trì truyền thống đó lâu nhất có thể. Phiên bản mới nhất này cung cấp một tập mới có tựa đề A Paradise of Imperfections, đó là cách tôi mô tả về bản thân khi cầu hôn vợ mình và cuộc gặp gỡ mới với Xianhua. Ngoài ra còn có một cuộc gặp gỡ cung cấp Phong cách bổ sung của Anabel, phong cách đó vào thời điểm đó. Không có gì quá thú vị, nhưng này, trò chơi này đã được bảy tuổi rồi. Chúng ta đã vượt qua những đỉnh cao ly kỳ và ít nhiều đang phải vật lộn cho đến khi chuyến đi kết thúc.

Hành trình của June: Đồ vật bị giấu, Miễn phí Nói thật thì cái này cách đây hơn một tuần một chút. Nhưng đừng nói cho ai biết, được chứ? Tôi đã đưa nó vào danh sách của mình mà không kiểm tra cẩn thận và bây giờ tôi đã quá muộn để ăn tối để quay lại. Dù sao đi nữa, trò chơi đang có một lễ kỷ niệm mùa xuân mới. Kiếm đủ điểm và bạn có thể nhận được Daring Courtship cùng với các phần khác của bộ sưu tập Alpine Spring. Tôi không đủ hứng thú để sở hữu những thứ như vậy, nhưng có lẽ bạn cũng vậy?

Người nước ngoài, Hãy cùng cập nhật một số nội dung của Apple Arcade ngay bây giờ. Bắt đầu với Người nước ngoài, vì lúc nãy tôi đang nói về O-Town với ai đó. Và Người nước ngoài, bạn biết đấy, nó bắt đầu bằng ‘O’. Dù sao đi nữa, bản cập nhật này mang đến Tập V của Outlanders Chronicles, cung cấp hai nhân vật mới và sáu cấp độ mới. Chúng cũng có sẵn trong Chế độ hộp cát. Nói về chế độ đó, bản cập nhật này mở khóa Anh Filippo, Anh Hugo và Chị Siobhan trong Sandbox. Không tệ.

Jetpack Joyride 2Và bây giờ chuyển sang Jetpack Joyride 2. Có một số thử thách mới có sẵn trong Chế độ Thử thách, một số sự kiện mới liên quan đến Jetpack Joyride+Ninja trái cây cổ điển+, giao diện Hiệp sĩ mới, gói phản lực Jet Turbine mới, sức mạnh của Vũ khí bong bóng và hình đại diện Galaxy Ship. Đưa vào một số bản sửa lỗi và cải thiện hiệu suất và đó là về bản cập nhật, nhưng tôi nghĩ như vậy là đủ vào thời điểm hiện tại. Tôi gần như muốn trao cho nó giải thưởng đáng thèm muốn vì nó liên quan đến meme Người Nhện trong Jetpack Joyride+ sự kiện, nhưng có một lựa chọn tốt hơn trong tuần này.

Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello KittyĐược rồi, cái này cũng có thể mới hơn một tuần một chút, nhưng có một bản cập nhật bổ sung trong tuần trước nên tôi đang đếm. Nâng cấp cabin! Bây giờ bạn có thể có tối đa sáu khách truy cập, điều này thật tuyệt. Có một số nhiệm vụ và câu chuyện mới, mở rộng trên Merry Meadow, đưa bạn đi săn Mystic Stone và giúp bạn gặp cha mẹ khi bố và mẹ Hello Kitty đến thăm hòn đảo. Tất cả những điều này và hơn thế nữa đang chờ đợi nếu bạn nhấn nút cập nhật nhỏ đó. Làm đi! Trừ khi bạn đã cài đặt cập nhật tự động, trong trường hợp đó bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì trong số đó. Chỉ cần khởi động trò chơi và tận hưởng.

Bloons TD 63,99 USD Chúng tôi sẽ dễ dàng thoát khỏi phần Apple Arcade với bản cập nhật này, có sẵn ở cả phiên bản trả phí và Apple Arcade + của Bloons TD 6. Netflix cũng vậy? Ai biết được, những người đó không tin vào những ghi chú cập nhật thông tin. Dù sao đi nữa, đây là một bản cập nhật nhỏ thú vị. Giao diện Gentlemonkey Gadgeteer Geraldo mới, bản đồ Castle Revenge trong Bản đồ nâng cao, hệ thống Giải thưởng mới để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với nội dung do người chơi tạo, v.v. Nhìn xung quanh khá chắc chắn.

Vương quốc phép thuật của DisneyMiễn phí Được rồi, tiếp tục Vương quốc phép thuật để xem ai sẽ ghé thăm lần này. Ồ, nhiều thứ khác từ Thanh kiếm trong đá. Trên thực tế, có khá nhiều loại ở đây, tôi cho là do Phần 8 sắp bắt đầu. Madam Mim ở đây như một phần của cốt truyện mới từ Thanh kiếm trong đáKnowsMore trượt vào từ Ralph phá vỡ InternetVua kẹo từ Người đàn ông lực lưỡng mặc một bộ trang phục đua bóng bẩy, một bộ trang phục mới vua sư tử điểm tham quan mang tên Scar’s Den and a Parade Float dựa trên Thanh kiếm trong đá. Tất cả đều rất… ngẫu nhiên. Được rồi. Tôi sẽ không suy nghĩ quá nhiều về nó.

Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo định mệnh bị mất$4,99 Đây là cái tôi đã để dành mà người ta thèm muốn UMSotW giải thưởng tuần này. Bản cập nhật mới nhất cho game nhập vai hay này. Có một lớp mới mang tên Cung thủ Cổ đại, hoàn chỉnh với các loại kỹ năng và khả năng mới cũng như nhiều vật phẩm rơi cung hơn để họ sử dụng. Bạn cũng có một cuộc đua mới với Người lùn, người có thể không phải là Cung thủ Cổ đại giỏi nhất. Bạn có thể mở khóa chủng tộc Người lùn bằng cách rèn hai mươi vật phẩm và nếu bạn đã làm điều đó thì hãy rèn thêm một vật phẩm nữa. Có năm thú cưng mới, một số vật phẩm cực hiếm mới và một tính năng cho phép bạn đặt lại cây kỹ năng của mình tối đa hai lần, bắt đầu từ cấp mười. Có rất nhiều bổ sung và chỉnh sửa khác ở đây, vì vậy hãy tận dụng nó!

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *