Đánh giá về trò chơi Roulette Buckshot, Lớp anh hùng và SaGa Emerald Beyond Impressions, Front Mission 2 Remake và Tin tức SMT5, v.v. – TouchArcade

Chào mừng bạn đến với ấn bản tuần này của Steam Deck Weekly và ấn bản đầu tiên vào tháng 4 năm 2024. Tôi đã nói rằng tôi rất mong chờ một vài tuần yên tĩnh hơn sau mùa giải bận rộn, nhưng thậm chí hiện tại có quá nhiều trò chơi sắp ra mắt (và tôi ‘Tôi yêu từng phút của nó, Jerry). Tôi đã chơi rất nhiều trò chơi độc lập hay mà tôi sẽ giới thiệu bắt đầu từ hôm nay cũng như một số phiên bản thú vị của các trò chơi Nhật Bản cũ đã xuất hiện trên Steam hoặc sẽ sớm ra mắt. Tôi cũng đã chơi khá nhiều trò chơi Paradox Interactive để xem chúng cảm thấy thế nào trên Steam Deck khi nói đến cách điều khiển và cả DLC mới hơn. Trước tin tức và các trò chơi mới đã được xác minh/có thể chơi trên Steam Deck, trước tiên chúng ta hãy đi vào phần đánh giá và ấn tượng.

Đánh giá và ấn tượng về trò chơi Steam Deck

Đánh giá sàn Steam Buckshot Roulette

Buckshot Roulette là một trò chơi mà tôi không hề biết đến sự tồn tại của nó cho đến khi tôi nhận được mã đánh giá về nó và chơi thử. Áp phích của trò chơi khiến nó trông giống như thứ gì đó mà tôi không thích, nhưng tôi quyết định lấy mã và chơi trò chơi để xem mình cảm thấy thế nào khi có chút thời gian rảnh. Chuyển nhanh đến vài ngày sau, tôi quyết định thử Buckshot Roulette. Tôi rất vui vì đã làm như vậy vì đây là một trải nghiệm ngắn và tuyệt vời mà tôi không thể giới thiệu đủ nếu bạn hài lòng với thẩm mỹ.

Buckshot Roulette là một trò chơi thú vị về trò roulette kiểu Nga với súng săn, vật phẩm, âm nhạc kích thích adrenaline, v.v. trong các phiên chơi dài khoảng 20 phút. Không biết gì cả, bạn vào phòng có người chia bài, một khẩu súng ngắn, một cái bàn và ký tên của mình trước khi chơi roulette Nga trong Buckshot Roulette. Khi bạn tiến bộ qua các vòng chiến thắng, các vật phẩm sẽ được thêm vào danh sách kết hợp, số lượng đạn tăng lên, tỷ lệ cược thay đổi, v.v. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì khác về cách nó diễn ra, nhưng tôi đủ ấn tượng để tặng trò chơi cho một vài người bạn sau khi dành nửa giờ với nó. Giá chào bán thấp khiến việc giới thiệu trở nên dễ dàng hơn. Về mặt trực quan, Buckshot Roulette làm được rất nhiều điều với bảng màu hạn chế và tôi yêu thích tính nghệ thuật xuyên suốt trò chơi. Điều này được bổ sung bởi âm nhạc tuyệt vời là tốt.

Mặc dù một số khía cạnh của Buckshot Roulette sẽ không phù hợp với một số phong cách nghệ thuật, nhưng tôi yêu thích trò chơi này và phàn nàn chính của tôi là hiện tại thiếu hỗ trợ Steam Cloud. Nó chơi và trông tuyệt vời trên Steam Deck từ đầu đến cuối và là một gợi ý dễ dàng với mức giá chào bán thấp. Tôi rất vui vì đã không xem xét nó trước khi chơi, vì Buckshot Roulette là một trong những trò chơi bất ngờ thú vị nhất năm 2024 cho đến nay trên Steam Deck. Tôi mong muốn được kiểm tra các cổng nhiều người chơi và bảng điều khiển vào cuối năm nay.

Điểm đánh giá của Buckshot Roulette Steam Deck: 4.5/5

Nhiệm vụ phía trước 2: Làm lại ấn tượng về bộ bài Steam

Ban đầu tôi định viết về Front Mission 1st Remake hôm nay vì cuối cùng tôi cũng đã có nó trên Steam để chơi trên Steam Deck, nhưng Forever Entertainment đã tiếp tục và công bố cổng PC của Front Mission 2: Remake với bản demo miễn phí hiện đã có sẵn. Vì vậy, tôi quyết định giới thiệu bản demo của Front Mission 2: Remake và có tin tốt xung quanh. Trước đó, bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ của Shaun về Front Mission 2: Remake on Switch từ khi ra mắt tại đây.

Ngay lập tức, Front Mission 2: Remake mang lại cảm giác tuyệt vời trên Steam Deck. Nó hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:10 (nhưng bạn có thể cần phải đặt thủ công thành 800p trong các tùy chọn đồ họa. Chơi trên thiết bị cầm tay trên Steam Deck OLED, việc khóa 90 khung hình/giây có vẻ rất khả thi trong những phần đầu tôi chơi. Tôi cũng đã thử nghiệm nó trên màn hình 1440p 144hz của tôi. Khi phát ở tốc độ 1440p gốc, việc khóa 60 khung hình/giây là không thể thực hiện được. Tôi khuyên bạn nên phát ở chế độ cố định 1080p để bạn có thể luôn ở mức trên 60 khung hình/giây.

Nhiệm vụ phía trước 2: Bản làm lại cũng gọi chính xác bàn phím ảo của Steam Deck để nhập văn bản. Nó cũng có các điều khiển Steam Deck thích hợp, bao gồm mô hình Steam Deck trong các tùy chọn điều khiển để cho bạn biết chức năng của từng nút. Nó cho phép bạn thay đổi thủ công các lời nhắc nút thành Switch, Xbox và PlayStation. Tôi đã đặt nó thành PS5 bây giờ.

Mặc dù tôi sẽ dành toàn bộ suy nghĩ của mình cho thời điểm nhận được trò chơi hoàn chỉnh để đánh giá, nhưng Front Mission 2: Remake có thể sẽ được Steam Deck Verify sớm hơn và cảm giác này tốt hơn nhiều so với phiên bản Switch trên Steam Deck. Tôi khuyên bạn nên thử bản demo miễn phí ngay bây giờ vì các bản lưu sẽ được chuyển sang toàn bộ trò chơi.

Ấn tượng về phiên bản hoàn chỉnh của Class of Heroes 1 & 2 Steam Deck

PQube sẽ ra mắt cả Class of Heroes 1 & 2 dưới dạng gói Phiên bản hoàn chỉnh và hai bản phát hành riêng lẻ vào ngày 26 tháng 4 ở phương Tây trên Steam và bảng điều khiển. Shaun đang thực hiện đánh giá đầy đủ về cả hai trò chơi trên Switch, nhưng tôi muốn trình bày ngắn gọn về việc chúng chạy tốt như thế nào trên Steam Deck ngay từ đầu. Trên thực tế, dựa trên thời gian tôi đã dành cho chúng, cả hai đều phải được xác minh trên Steam Deck. Tôi chưa chơi bản gốc nên những ấn tượng bên dưới chỉ thể hiện cảm giác của trò chơi trên Steam Deck.

Lớp anh hùng: Ấn tượng về sàn Steam phiên bản kỷ niệm

Class of Heroes: Anniversary Edition không có cài đặt trong trò chơi, nhưng khi tôi buộc nó chạy ở tốc độ 1440p trên Steam Deck từ thuộc tính trò chơi, nó trông ổn trên màn hình của tôi và không gặp vấn đề gì khi chạy ở chế độ cầm tay trên Steam Deck ( cả hai mẫu LCD và OLED). Trò chơi dường như bị giới hạn ở tốc độ 60 khung hình / giây và có các nút nhắc thích hợp khi tôi sử dụng chính DualSense of the Deck của mình để điều khiển trò chơi. Để nhập văn bản, Class of Heroes: Anniversary Edition có bàn phím ảo trong trò chơi riêng.

Class of Heroes 2G: Ấn tượng về sàn Steam được làm lại

Class of Heroes 2G: Remastered có nhiều tính năng hơn khi có cổng PC. Trên Steam Deck, nó chạy mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, nó có vẻ chạy trên 60 khung hình/giây một chút, vì vậy tôi khuyên bạn nên giới hạn ở mức 60 vì nó không vượt quá 70 bất kể cài đặt tôi đã sử dụng. Nó cũng gọi chính xác bàn phím để nhập văn bản. Đối với các tùy chọn đồ họa của nó, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải lên tới 1440p, chế độ màn hình (cửa sổ hoặc toàn màn hình), chuyển đổi đồng bộ hóa v, khử răng cưa (tối đa MSAA 8X) và điều chỉnh mức âm lượng. Nó cũng hiển thị chính xác lời nhắc nút cho bộ điều khiển Xbox hoặc PS5. Từ thời gian tôi sử dụng nó, mọi thứ đều hoạt động tốt và hoạt động tốt.

Hãy theo dõi những đánh giá đầy đủ của Shaun về cả Class of Heroes: Anniversary Edition và Class of Heroes 2G: Remastered.

Ấn tượng của SaGa Emerald Beyond Steam Deck

Nếu bạn bỏ lỡ bản xem trước thực tế của tôi với SaGa Emerald Beyond từ đầu tuần này, hãy đọc nó tại đây. Bản xem trước đó dựa trên thời gian tôi đưa vào SaGa Emerald Beyond trên PS5. Kể từ khi Square Enix phát hành bản demo trên PS5, PS4, Switch và Steam kể từ đó, tôi đã kiểm tra nó trên Steam Deck và Switch. Phần sau có một số vấn đề, nhưng tôi có thể nói một cách an toàn rằng bản demo của SaGa Emerald Beyond cho cảm giác tuyệt vời trên Steam Deck. Trên thực tế, nó cũng chạy tốt hơn phiên bản PS5 vì phiên bản Steam hỗ trợ lên tới 120 khung hình / giây, thậm chí Steam Deck còn hoạt động ở tốc độ 90 khung hình / giây trên thiết bị cầm tay trên Steam Deck OLED. Nó cũng hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:10.

Đối với các tùy chọn đồ họa của SaGa Emerald Beyond, bạn có thể điều chỉnh chất lượng bóng, chi tiết kết cấu và khử răng cưa bằng các cài đặt trước có sẵn. Không có tùy chọn để thay đổi lời nhắc nút và nó hiển thị lời nhắc Xbox ngay cả khi tôi sử dụng DualSense không dây. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể điều chỉnh cài đặt hiển thị như tốc độ khung hình và độ phân giải trước khi tải bản lưu của mình. Một điều nữa tôi nhận thấy là SaGa Emerald Beyond trên Steam dựa trên bản demo, là phiên bản duy nhất có tùy chọn giọng nói tiếng Nhật trong số 3 nền tảng hiện có. Hy vọng phiên bản iOS cũng có tính năng này và nó có sẵn trong trò chơi đầy đủ trên bảng điều khiển.

Trong tương lai, tôi cũng sẽ giới thiệu toàn bộ trò chơi của SaGa Emerald Beyond trên Steam, nhưng dựa trên thời gian có bản demo, đây là trò chơi chiến thắng trên Steam Deck. Tôi khuyên bạn nên thử bản demo trên Steam DEck của riêng bạn và xem bạn cảm thấy thế nào. Hãy nhớ rằng ký tự demo khác nhau tùy theo nền tảng.

Tin tức và Đoạn giới thiệu

Một số đoạn giới thiệu trò chơi, thông báo, DLC đáng chú ý và nhiều nội dung khác là tiêu đề tin tức trong tuần này. Hãy bắt đầu với đoạn trailer mới đáng kinh ngạc của Shin Megami Tensei V: Vengeance. Đoạn giới thiệu này có vẻ như có nhiều khoảnh khắc câu chuyện đáng chú ý hơn toàn bộ trò chơi vanilla. Bỏ những chuyện đùa sang một bên, nó trông thật đáng kinh ngạc và thậm chí còn có một hình dạng mới cho Nahobino, nhân vật chính. Xem nội dung bên dưới trước khi trò chơi ra mắt đầy đủ trên PC và bảng điều khiển vào tháng 6:

Như bạn đã thấy ở trên trong ấn tượng demo của tôi, Forever Entertainment sẽ đưa Front Mission 2: Remake lên Steam và các bảng điều khiển khác vào ngày 30 tháng 4 sau khi ra mắt trên Switch vào năm ngoái. Giống như Front Mission 1st Remake, phần này cảm thấy tốt hơn sau một vài bản cập nhật và những người chờ đợi sẽ có trải nghiệm tốt hơn. Nó có bản demo miễn phí trên Steam, bạn cũng có thể thử tại đây. Xem đoạn giới thiệu nền tảng mới bên dưới:

Nói về các bản demo, Draknek & Friends đang xuất bản LOK Digital từ Letibus Design và Icedrop Games. LOK Digital là một trò chơi giải đố chữ có khả năng thay đổi thế giới với bản demo hiện có sẵn trên Steam tại đây. Xem đoạn giới thiệu dưới đây:

Như đã tiết lộ vào tuần trước, Granblue Fantasy Versus: Rising đã có nhân vật DLC mới nhất với Vane, nhân vật hiện đã có sẵn cùng với một bản cập nhật lớn cho trò chơi. Nếu bạn sở hữu thẻ nhân vật hoặc thẻ cao cấp, Vane sẽ được bao gồm. Xem đoạn giới thiệu trò chơi của anh ấy bên dưới:

Gần đây có rất nhiều thông báo về trò chơi thông qua các chương trình giới thiệu và phát sóng khác nhau, nhưng một số thông báo khiến tôi chú ý ở bên dưới. Đầu tiên là Great God Grove từ LimboLane. Trò chơi phiêu lưu giải đố này trông kỳ lạ và vui nhộn nhưng vẫn đầy màu sắc. Nó sẽ ra mắt vào mùa thu này trên Steam và bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới:

Raw Fury và High North Studios SKALD: Chống lại tu viện đen là phần thứ hai. Trò chơi nhập vai mang phong cách cổ điển này sẽ xuất hiện trên Steam và GOG vào ngày 30 tháng 5 với bản demo miễn phí hiện có sẵn trên Steam. Cái này trông rất tuyệt và tôi đã tải xuống bản demo và sẵn sàng chơi vào cuối tuần này. Xem đoạn giới thiệu dưới đây:

Tin tức đáng chú ý cuối cùng trong tuần là đoạn giới thiệu của Capcom về sự hợp tác Exoprimal x Mega Man bắt đầu vào ngày 17 tháng 4 với Bản cập nhật Tiêu đề 4. Bản cập nhật này cũng sẽ mang đến chế độ trận đấu tùy chỉnh, các bộ đồ biến thể beta mới, chế độ Nổi loạn vòng lặp thời gian để sử dụng vào ông chủ chính và kiếm được phần thưởng, v.v. Để hợp tác, một số mỹ phẩm sẽ được mở khóa bằng cách thực hiện một nhiệm vụ cụ thể nhiều lần trong khi những mỹ phẩm khác sẽ được bán trên các cửa hàng của nền tảng. Xem đoạn giới thiệu hợp tác dưới đây:

Trò chơi mới đã được xác minh và có thể chơi trên Steam Deck trong tuần

  • Brothers – A Tale of Two Sons (trò chơi gốc) – Có thể chơi được
  • Cricket 24 – Có thể chơi được
  • Exo One – Đã xác minh
  • Phiên bản hoàn chỉnh của Horizon Forbidden West – Không được hỗ trợ
  • NeoSprint – Đã xác minh
  • Những con đường rộng mở – Đã được xác minh
  • CÔNG VIÊN SOUTH: NGÀY TUYẾT! – Có thể chơi được
  • Thợ săn linh hồn: Death Mark II – Có thể chơi được
  • TouHou Makuka Sai ~ Lễ hội Danmaku tuyệt vời Phần II – Có thể chơi được

Giảm giá và giảm giá trò chơi Steam Deck

Hiện tại có ba sản phẩm đặc biệt đáng chú ý của Steam. Đầu tiên là Lovecraftian Days 2024 cho đến ngày 8 tháng 4 từ Nhà xuất bản Fulqrum với mức giảm giá cho Darkest Dungeon 2, Slay the Princess, Forgive Me Father 2, v.v. Kiểm tra nó ở đây.

Thứ hai là #TurnBasedThursdayFest cũng có sẵn cho đến ngày 8 tháng 4 với mức giảm giá cho các trò chơi theo lượt như Chained Echoes, Inkulinati, v.v. Kiểm tra việc bán hàng ở đây.

Đợt giảm giá đáng chú ý cuối cùng trong tuần là đợt giảm giá nhượng quyền thương mại The Talos Fundamental với mức giảm giá cho cả hai trò chơi, DLC, v.v. Kiểm tra nó ở đây. Tôi khuyên bạn nên sử dụng cả hai trò chơi nếu bạn thích trò chơi giải đố và muốn chơi hai trong số những trò chơi hay nhất trong nhiều năm.

Đoạn giới thiệu cho tuần tới

Tôi đã đề cập trong phần giới thiệu cách tôi chơi một số trò chơi Paradox mới hơn và cả DLC cho các trò chơi hiện có. Tôi muốn trình bày ngắn gọn những gì tôi sẽ làm với điều đó. Tôi đã viết về các trò chơi như Victoria 3 và cách chúng ra mắt trên Steam Deck, nhưng tôi rất ấn tượng về cách cộng đồng phát hành bố cục bộ điều khiển để làm cho các trò chơi bàn phím và chuột này không hỗ trợ bộ điều khiển (ít nhất là trên PC). ) dễ chơi hơn trên Steam Deck. Hãy theo dõi những ấn tượng, bài đánh giá và nhiều thông tin khác trong phần dành riêng của Steam Deck Weekly sẽ sớm đề cập đến các trò chơi và DLC này.

Đó là tất cả những gì có trong ấn bản tuần này của Steam Deck Weekly. Như thường lệ, bạn có thể đọc tất cả thông tin về Steam Deck trước đây và tương lai của chúng tôi tại đây. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về tính năng này hoặc điều gì khác mà bạn muốn thấy chúng tôi thực hiện trên Steam Deck, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày tuyệt vời, và cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *