‘Cypher 007’, ‘Cuộc thi các nhà vô địch Marvel’, ‘Biệt thự hợp nhất’, ‘Bloons TD Battles 2’, ‘Disney Heroes’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. À, lúc đó là giữa lễ Phục sinh nhưng trước… kỳ nghỉ tiếp theo. Kỳ nghỉ tiếp theo là gì? Tôi phải hỏi người tạo ra một ứng dụng cập nhật vĩnh viễn thì chắc chắn họ sẽ biết. Dù sao đi nữa, không có chủ đề cụ thể nào cho bản cập nhật tuần này. Họ chỉ… là vậy. Nhưng tôi nghĩ chúng rất thú vị. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Người lướt tàu điện ngầmMiễn phí Đó là một Người lướt tàu điện ngầm cập nhật, có nghĩa là một địa điểm mới, một hoặc hai Người lướt sóng mới và một hoặc hai ván mới. Địa điểm lần này? Marrakesh. Người lướt sóng mới? Hamza, Faiza và Teabot. Bảng mới? Không ý kiến. Tôi đoán họ không đưa điều đó vào ghi chú cập nhật nữa. Có một bộ tăng cường mới ở dạng Siêu bong bóng, hoạt động giống như bất kỳ chiếc khiên nào trong trò chơi đang chạy. Giờ đây, bạn cũng có thể chia sẻ thành tích của mình với bạn bè bằng cách sử dụng Nút Chia sẻ được đặt tên chính xác. Tốt. Tôi không thích những ghi chú rút gọn mới này, Jerry! Tôi không thích chúng chút nào!

Cuộc chiến tương lai MARVELBản cập nhật miễn phí của hai trò chơi Marvel lần này, và kỳ lạ là trò chơi này lại chọn đưa Thiên nga đen vào giống như Marvel Snap một người đã làm cách đây vài tháng. Dù sao đi nữa, Black Swan ở đây với tư cách là Siêu phản diện cấp 3 có thể chơi được và Trùm thế giới. Thanos có Đồng phục mới, ngoài ra còn có một số Đồng phục Ngày Cá tháng Tư cho Thiên thần và Satana. Angel nhận được Thăng tiến Cấp 4 và một số cải tiến đã được thực hiện trong chế độ Boss Thế giới để khiến việc chơi trở nên thú vị hơn. Đây không phải là một bản cập nhật lớn, nhưng bất kỳ nhân vật mới nào có thể chơi được đều được chào đón tại thời điểm này trong trò chơi.

Disney Heroes: Chế độ chiến đấu, Miễn phí Bản cập nhật Disney Heroes mới thường có nghĩa là một Anh hùng Disney mới và bản cập nhật này chắc chắn cũng không ngoại lệ. Lần này chúng ta có ai đó đến từ Phineas và Ferb, và đó là… Tiến sĩ Doofenshmirtz. Nói thì thú vị, khó gõ và là một lựa chọn thú vị cho một nhân vật mới. Tôi cho rằng hãy thêm anh ấy vào nhóm của bạn và xem bạn có thể đạt được điều gì. Tại thời điểm này, hầu như luôn ngạc nhiên khi biết họ thêm ai vào danh sách nhân vật cực kỳ sâu sắc của trò chơi này.

Cuộc thi vô địch MarvelMiễn phí Đã một hoặc hai phút kể từ lần cuối cùng tôi có thể làm điều này, nhưng… Tôi đang trao giải cho trò chơi Marvel đáng mơ ước này UMSotW giải thưởng trong tuần. Ồ! Nhiệm vụ sự kiện Change The Record mới cho thấy Spider-Punk và Prowler tham gia Cuộc thi, điều đó có nghĩa là chúng ta không chỉ có một mà là hai Hobie Browns trong hỗn hợp. Một chương câu chuyện mới đã được thêm vào, cùng với một số tính năng mới và cải tiến cho nhiều chế độ khác nhau. Ồ, và Vua Groot (Bất tử) xuất hiện với tư cách là Nhà vô địch mới. Anh ta là… Evil Groot. Thưởng thức!

Hợp nhất biệt thự, Miễn phí Đây là bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần và chúng tôi đang kiểm tra bà nội phản diện đó để xem bà ấy định làm gì. Phiên bản mới nhất này có sự bổ sung của khu vực Phòng chờ, nơi có thể sẽ có một số loại sự kiện gắn liền với nó. Có một số cải tiến về giao diện người dùng và một số sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào cuối tháng. Các cấp độ mới có sẵn cho các vật phẩm Găng tay, Chất tẩy rửa và Chất tẩy rửa, đồng thời tất cả các Đèn từ cấp 6 đến 10 giờ đây sẽ tạo ra Bướm đêm. Chúng ta… chúng ta có muốn bướm đêm không? Tôi cho rằng chúng tôi làm vậy. Tôi không thể hiểu được trò chơi này sekaikannhưng dù sao thì nó vẫn khá thú vị khi xem xét.

Samba de Amigo: Tiệc tùng để điKhu giải trí Apple Samba de Amigo tiếp tục phát triển với bốn bài hát mới để chơi. Một trong số đó là một cái lớn, như Samba bài hát đi. Ôm lấy tôi hiện đã có trong trò chơi, mặc dù đây không phải là phiên bản reel Big Fish được thấy trong các trò chơi cổ điển. Thay vào đó, chúng tôi nhận được phiên bản Weezer. Chà, nó vẫn mát mẻ. Ngoài ra ở đây còn có Chủ đề của Phantom R từ giáo phái yêu thích Kẻ trộm nhịp điệu và kho báu của hoàng đế, Tuyên bố tạm biệt của Chinozo và BBQ Bãi Biển Cay -Sizzling Mix-, có cảm giác như nó đến đây sớm vài tháng. Nhưng này, bài hát mới là bài hát mới.

Cypher 007, Chào mừng đến với hang ổ Atlantis của tôi, ông Bond! Tôi nghĩ bạn sẽ thấy năm cấp độ mới là một thử thách khá lớn và Karl Stromberg đã sẵn sàng chấm dứt sứ mệnh của bạn. Điệp viên yêu tôi? Thích hơn Điệp viên đã yêu Cái chết! Hà hà! Tôi là một nhà lãnh đạo vui tính. Tất cả tay sai của tôi đều nói với tôi như vậy. Nếu sống sót, bạn có thể sở hữu Đồng hồ từ tính và thậm chí một số trang phục mới từ Casino Royale, Không Có Thời Gian Để ChếtNgón tay vàng. Nhưng thực sự… khả năng xảy ra điều đó là bao nhiêu? Dù bạn có sống lâu đến thế, bạn cũng sẽ không bao giờ thoát khỏi Bẫy Tâm Trí! Tôi muốn chúc anh may mắn, anh Bond, nhưng cả hai chúng ta đều biết ngay cả may mắn cũng không cứu được anh lần này. Hà hà! Hà! Cười với tôi đi, các tay sai!

Thế giới vườn thúĐược rồi, tôi thực sự không thể đấm được Thế giới vườn thú cập nhật giống như cách tôi có thể làm với trò chơi James Bond. Nhưng có những màn giải đố mới để chơi ở đây, chính xác là 12 màn và chúng sẽ có sẵn từ tuần tới. Sao không phải bây giờ? Tôi không biết. Tôi cho rằng chỉ cần kiên nhẫn. Cập nhật ngay bây giờ, quà tặng sau. Nhưng bạn có thể dành cả tuần này để tưởng tượng xem những giai đoạn mới đó sẽ được thiết lập như thế nào. Có lẽ là một trở ngại ở đây? Một băng tải ở đó? Đáng yêu. Chỉ cần tiếp tục làm điều đó trong sáu ngày nữa và bạn sẽ ổn thôi.

Trận chiến Bloons TD 2, Miễn phí Lưu ý rằng bản cập nhật này cũng áp dụng cho phiên bản Apple Arcade + của trò chơi. Tôi đã sử dụng phiên bản tiêu chuẩn ở đây vì mục đích đa dạng. Có một anh hùng mới trong bản cập nhật này, Fateweaver Adora. Cô ấy có rất nhiều mánh khóe, bao gồm đòn tấn công Sharp Sting of Fate, bùa chú Eye of Misfortune và Chuỗi số phận khó chịu. Thêm một mùa Bling mới cùng một số sửa lỗi và cải tiến khác, và đó sẽ là rất nhiều điều. Nếu bạn có Apple Arcade, hãy chơi phiên bản đó. Cái miễn phí này hơi… đói, nếu bạn hiểu ý tôi.

Nhựa Đường 9: Huyền Thoại, Miễn phí Hãy kết thúc mọi thứ ngày hôm nay bằng một chút cập nhật huyền thoại. Ồ chờ đã, không. Tôi được cho biết đây không phải là một huyền thoại cập nhật, mà đúng hơn là một Truyền thuyết cập nhật. Vụng về. Tuy nhiên, trò chơi hay. Bạn sẽ có hai mùa giải mới ở đây, một mùa chứng kiến ​​bạn đua từ Châu Âu đến Châu Á và một mùa khác nơi bạn có thể tận hưởng niềm vui mùa xuân với những chiếc siêu xe Châu Âu. Những cái nào? Zenvo Aurora Tur, FV Frangivento Asfanè, Aston Martin Vantage V12 2022, Lamborghini SC63, De Tomaso P900 và Porsche 911 Carrera RS 3.8. Ngoài ra còn có một sự kiện thú vị đang diễn ra mang tên Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc đặc biệt, đây không phải là thứ bạn mong đợi sẽ thấy trong một trò chơi đua xe nhưng… đó là những năm 2020 và đã đến lúc thưởng thức văn hóa ẩm thực. Còn nhiều điều nữa ở đây, nhưng tôi sẽ để bạn tìm hiểu nếu bạn quan tâm.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *