Có vẻ như phiên bản làm lại của MediEvil 2 đang được phát triển – WGB

Một phiên bản làm lại của MediEvil 2 có thể đang được thực hiện, mặc dù nó sẽ không được tin tưởng lắm.

Orangee trước đây đã rò rỉ nhiều thông tin khác nhau, chẳng hạn như bộ phim Gravity Rush đang trong giai đoạn tiền sản xuất và nó sẽ được trình chiếu tại CES. Oragee cũng tuyên bố rằng phiên bản làm lại của Gravity Rush 2 đang được thực hiện nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì được công bố.

Nói cách khác, mặc dù Orangee đã được chứng minh là đúng nhưng hồ sơ theo dõi của anh ấy hoặc cô ấy còn hạn chế và do đó, bất kỳ tuyên bố nào cũng sẽ gặp phải một số hoài nghi về sức khỏe.

TwistedVoxel lưu ý rằng Orangee đã đăng một bình luận nói rằng: “Medievil 2 Remake vào tháng 5 [sic]. Đại dương khác [sic] đã làm việc về nó từ năm 2021.”

Báo cáo của TwistedVoxel dường như đã đưa ra một số kết luận. Họ đề cập đến việc trò chơi sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tại PlayStation Showcase được đồn đại, nhưng Orangee không đề cập bất cứ điều gì về điều này, mặc dù sẽ rất dễ nhầm lẫn lời của anh ấy hoặc cô ấy là gợi ý trò chơi sẽ phát hành vào tháng 5.

Orangee tiếp tục làm rõ rằng nó vẫn đang được phát triển và chưa sẵn sàng để phát hành, do đó có thể sẽ chỉ được công bố và trình chiếu vào tháng 5.

Other Ocean đã phát triển phiên bản làm lại của Medievil gốc mà họ đã phát hành vào tháng 10 năm 2019 với nhiều đánh giá tốt. Sony chưa bao giờ công bố bất kỳ con số bán hàng chính thức nào, nhưng vụ rò rỉ dữ liệu Insomniac năm 2023 cung cấp cho chúng ta một số thông tin để tiếp tục. Theo dữ liệu của họ, tính đến tháng 1 năm 2020, bản làm lại chỉ bán được hơn 500.000 bản. Tất nhiên, thật khó để đặt điều đó vào bối cảnh mà không có bất kỳ ý tưởng nào về việc bản làm lại mất bao lâu để phát triển hoặc ngân sách phát triển của nó.

Tuy nhiên, nếu một phiên bản làm lại của trò chơi thứ hai đang được thực hiện thì chúng ta chỉ có thể cho rằng Sony hài lòng với hiệu suất của trò chơi đầu tiên.

Được phát hành chưa đầy 2 năm sau trò chơi đầu tiên, MediEvil 2 đóng vai trò là phần tiền truyện của trò chơi đầu tiên diễn ra trước đó khoảng 500 năm. Vào thời điểm đó, nó nhận được nhiều đánh giá tốt, mặc dù nó đạt điểm thấp hơn bản gốc. Một số người không thích nó giống với trò chơi đầu tiên như thế nào, nhưng tôi nghĩ tôi nói thay cho rất nhiều người hâm mộ khi nói rằng trò chơi thứ 2 hay hơn rất nhiều so với trò chơi đầu tiên.

Như đã nói, tôi không nghĩ phiên bản làm lại của MediEvil ban đầu đã che giấu được cảm giác cũ kỹ của nó, vì vậy đối với trò chơi thứ hai, tôi hy vọng Other Ocean tiến xa hơn một chút trong việc hiện đại hóa nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *