Chuột FPS hoạt hình cổ điển có đoạn giới thiệu mới với móc vật lộn, tăng sức mạnh cho rau bina và hơn thế nữa

Nhà phát triển Fumi Games và nhà xuất bản PlaySide Publishing đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho Mouse, tựa game FPS lấy cảm hứng từ phim hoạt hình cổ điển những năm 1930 và trong đó, chúng ta có được lối chơi có cơ chế di chuyển mới, tăng sức mạnh, v.v. Được phát hành trong buổi giới thiệu Sáng kiến ​​Triple-i ngày hôm nay, đoạn giới thiệu trò chơi Chuột mới này nêu bật móc vật lộn, máy bay trực thăng và tăng sức mạnh cho Rau bina.

Như bạn có thể mong đợi, móc vật lộn cho phép người chơi nhắm mục tiêu vào các điểm được chỉ định trong một cấp độ để di chuyển và di chuyển nhanh chóng. Máy bay trực thăng bổ sung khả năng di chuyển theo chiều dọc cho kho vũ khí của người chơi với tốc độ hạ xuống giảm và cuối cùng, khả năng tăng sức mạnh của Spinach tăng cường và tăng cường khả năng chiến đấu cận chiến (đồng ý với Popeye).

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu trò chơi Chuột mới nhất bên dưới:

“Chuột cực kỳ quan trọng đối với tất cả chúng tôi tại Fumi Games và chúng tôi cam kết đảm bảo rằng nó đáp ứng mọi mong đợi,” Giám đốc điều hành của Fumi Games, Mateusz Michalak viết trong một thông cáo báo chí. “Mục tiêu của chúng tôi luôn là tạo ra một trò chơi kết hợp niềm đam mê hoạt hình với niềm đam mê game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Chúng tôi thực sự cam kết hợp tác chặt chẽ với cộng đồng Chuột để tạo ra một trò chơi thực sự gây được tiếng vang với người chơi.

“Chúng tôi mong muốn chia sẻ thêm thông tin chi tiết – bất cứ khi nào có thể – khi quá trình phát triển diễn ra. Sự hợp tác của chúng tôi với PlaySide và đội ngũ tận tâm và tài năng của chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho bạn trò chơi bắn súng hoạt hình hoành tráng nhất từng được tạo ra.”

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình mới của Chuột để bạn xem:

Chuột được tiết lộ vào năm 2023; nó sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch và PC vào năm 2025.


Bạn có hào hứng với Chuột không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *