Chiến đấu với người Viking khi cưỡi khủng long trong trò chơi chiến lược thời trung cổ mới Dinolords

Nhà phát triển Northplay và nhà xuất bản Ghost Ship Publishing của Đan Mạch đã tiết lộ Dinolords, một trò chơi chiến lược thời gian thực thời trung cổ, nơi bạn chiến đấu với người Viking và bảo vệ vùng đất của mình cùng với khủng long và hơn thế nữa. Trong đoạn giới thiệu mới được xuất bản trong Triển lãm Sáng kiến ​​Triple-i ngày hôm nay, chúng ta có được cái nhìn thoáng qua về các đội quân được hỗ trợ bởi khủng long, chiến đấu RPG hành động kết hợp với chiến lược thời gian thực, v.v.

Michael Flarup, Giám đốc điều hành Northplay viết trong thông cáo báo chí: “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu đoạn giới thiệu hoàn toàn mới của mình nhờ Sáng kiến ​​Triple-i trong số rất nhiều trò chơi và nhà phát triển đáng kinh ngạc đã tạo nên góc độc lập tuyệt vời của ngành công nghiệp trò chơi”. “Chúng tôi đã dành rất nhiều tình cảm cho Dinolords và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi người chơi sở hữu nó khi nó ra mắt dưới dạng Truy cập sớm vào năm tới.”

Hãy xem đoạn giới thiệu mới của Dinolords bên dưới:

Northplay cho biết khi kết hợp chiến lược thời gian thực với lối chơi RPG hành động, người chơi cũng sẽ phải thu thập tài nguyên, xây dựng thành phố, xây dựng công sự và chỉ huy các đơn vị trong chiến tranh thời Trung cổ quy mô rộng.

Theo một thông cáo báo chí, Dinolords diễn ra trong một lịch sử thay thế, trong đó Vua Đan Mạch phát động cuộc xung đột đầu tiên do khủng long cung cấp với cuộc xâm lược nước Anh của ông. Người chơi sẽ vào vai một Chúa tể người Anh, bảo vệ vùng đất của mình trước những kẻ xâm lược hung dữ và thuần hóa những con thú nguyên thủy của chính mình để chiến đấu.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Dinolords để bạn xem:

Dinolords được thiết lập để truy cập sớm vào năm 2025.


Bạn có định xem Dinolords vào năm tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *