Cập nhật ‘ Marvel Snap’ với Cửa hàng mỹ phẩm, Phần thưởng tăng cường, Thay đổi số dư và hơn thế nữa – TouchArcade

Đó là một vài tuần bận rộn đối với Marvel Snap (Miễn phí), với tính năng mới Sấm sét-mùa giải theo chủ đề bắt đầu, bản cập nhật OTA đã thay đổi một số thẻ và giờ đây là bản cập nhật ứng dụng thích hợp bổ sung các tính năng mới và thực hiện nhiều thay đổi cân bằng hơn nữa. Phù! Thật khó để luôn cập nhật tất cả những điều này, nhưng chúng ta hãy cố gắng hiểu ý nghĩa của những bổ sung của bản cập nhật mới này.

Trước hết, bạn sẽ thấy một phần mới trong Cửa hàng: Mỹ phẩm. Bạn sẽ có thể sử dụng Vàng của mình tại đây để nhận Biểu cảm, Hình đại diện mới, v.v. Cũng trong Cửa hàng, bạn sẽ thấy Nâng cấp nhanh hiện được gọi là Tăng cường thưởng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ cần số lượng Tín dụng thông thường để nâng cấp các thẻ nổi bật – Boosters hiện được cung cấp miễn phí. Ồ! Thưởng! Ngoài ra còn có Bánh xe phản ứng mới trong khi chơi trò chơi, cho phép bạn chạm và giữ vào các vị trí hoặc thẻ để hiển thị bánh xe mà bạn có thể chọn phản ứng. Đúng như quảng cáo.

Một loạt thẻ và địa điểm đã được cung cấp hiệu ứng âm thanh và hình ảnh mới, giúp chúng trở nên sống động hơn một chút. Những lá bài đó là: Leader, Legion, Mirage, Hazmat, Patriot, Agent Coulson, The Hood/Demon, Wakandan Throne Room và Triskelion. Wow, có nhiều thứ hay đấy. Rất nhiều… những… thứ tốt đẹp. Hãy giữ lấy cảm giác hạnh phúc này nhé, vì chúng ta cần nói về việc cập nhật số dư và tôi nghĩ chúng sẽ khiến nhiều người chơi khó chịu. Tôi biết tôi là vậy!

Được rồi, trước tiên hãy giải quyết vấn đề khó khăn nhất. Zabu. Zabu già thân mến, người bạn của thẻ 4-Cost gần xa. Chà, anh ấy đang đạt được một điểm Sức mạnh, chuyển từ Sức mạnh 2 giá 2 sang Sức mạnh 2 giá 3. Và những người chơi lâu năm sẽ biết điều đó có nghĩa chiếc giày kia sắp tụt dốc về khả năng của mình. Hiệu ứng giảm chi phí của Zabu giờ chỉ kéo dài cho đến hết lượt sau sau khi bạn chơi anh ta. Bất lịch sự. Rất, rất thô lỗ. Ồ, được rồi.

Alioth cũng đã nhận được một cú hích lớn. Số liệu thống kê chuyển từ 6-Cost 2-Power thành 6-Cost 8-Power và bạn biết điều đó có nghĩa là khả năng của thẻ sắp được tăng cường. Alioth không còn tiêu diệt tất cả các lá bài của kẻ thù chưa được tiết lộ tại vị trí mà nó được chơi mà thay vào đó chỉ loại bỏ văn bản khỏi chúng. Alioth vốn đã là một quân bài khó sử dụng, và bây giờ… dường như chẳng còn ích lợi gì khi chơi nó cả. Làm tốt lắm. Chuỗi thô lỗ 2/2.

Nerfs không cảm thấy tốt, phải không? Vâng, đây là một cái nữa. Sandman chuyển từ 5-Cost 4-Power thành 5-Cost 7-Power. Khả năng của anh ấy bây giờ là Đang hiển thị thay vì Đang thực hiện và giờ nó chỉ có tác dụng ở lượt sau. Tôi nghĩ Sandy vẫn sẽ có những công dụng của mình, nhưng anh ấy sẽ không còn hữu ích như trước nữa. Anh ta có thể sẽ trở thành người tiết lộ nội dung ở lượt cuối cùng, nhưng dường như có những lá bài tốt hơn cho việc đó.

Được rồi, một vài buff. Lady Deathstrike trên giấy tờ có vẻ ngầu nhưng trên thực tế, cô ấy lại khá tệ. Cô ấy chuyển từ 5-Cost 4-Power thành 5-Cost 7-Power, nhưng giờ đây sẽ chỉ tiêu diệt các lá bài của kẻ thù tại vị trí có 3 Sức mạnh trở xuống. Một sự đánh đổi hợp lý. Các chỉ số của Strong Guy vẫn giữ nguyên, nhưng phần thưởng Sức mạnh +6 của anh ấy giờ sẽ có hiệu lực nếu bạn có một hoặc ít lá bài trong tay, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải làm trống nó hoàn toàn. Điều đó thật tuyệt.

Ngoài ra còn có rất nhiều bản sửa lỗi ở đây, nhưng những bản sửa lỗi đó ít thú vị hơn nên chúng tôi sẽ để nó ở đây. Bạn nghĩ gì về các tính năng mới? Làm thế nào về những thay đổi cân bằng? Cá nhân tôi thấy thất vọng khi họ sửa đổi thẻ quá thường xuyên và tôi có cảm giác như Alioth vừa trở thành một mớ hỗn độn vì điều đó. Zabu… tôi bực mình quá. Trong số tất cả các bộ bài cần được giảm sức mạnh, bộ bài Zabu không phải là chúng. Vâng, nó là như vậy. Hãy cho tôi biết cảm nhận của bạn trong phần bình luận, nếu bạn muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *