Cập nhật Apple Arcade ‘Sonic Dream Team’ mới để thêm khu vực hoàn toàn mới, huy hiệu xếp hạng và hơn thế nữa vào ngày 18 tháng 4 – TouchArcade

Apple Arcade độc ​​quyền Đội Giấc mơ Sonic () sẽ nhận được bản cập nhật hoàn toàn mới trong tuần này. Nếu bạn không theo kịp nó, Đội Giấc mơ Sonic là một game nền tảng hành động 3D Sonic mới ra mắt vào cuối năm ngoái. Chúng tôi đã giới thiệu nó là Trò chơi của Tuần khi nó được phát hành. Đọc bài đánh giá của Shaun về nó ở đây. Kể từ khi ra mắt, nó đã nhận được bản cập nhật lớn đầu tiên vào tháng 2 năm nay. Bản cập nhật lớn thứ hai mang đến một khu vực hoàn toàn mới, huy hiệu xếp hạng và hơn thế nữa cho Apple Arcade. Bản cập nhật đầu tiên cho trò chơi đã được SEGA xác nhận rằng đây là bản cập nhật đầu tiên trong số ba bản cập nhật được lên kế hoạch cho năm nay. Tôi tò mò muốn biết SEGA sẽ làm gì sau những bản cập nhật theo kế hoạch này. Hãy xem ảnh chụp màn hình từ bản cập nhật lớn của tuần này bên dưới:

Tuần trước, tôi có cơ hội trò chuyện với SEGA HARDlight và Apple về bản cập nhật này và hơn thế nữa. Tôi đã kiểm tra trạng thái hỗ trợ 120 khung hình/giây từ cuộc phỏng vấn trước của mình mà bạn có thể đọc tại đây. Phản hồi của nhóm đã mang lại cho tôi chút hy vọng rằng nó có thể đến, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cả. Bạn có thể tải trò chơi tại đây trên App Store dành cho Apple Arcade. Hãy truy cập chủ đề diễn đàn của chúng tôi về trò chơi tại đây để thảo luận thêm về trò chơi. Mô tả của App Store đề cập đến việc hoàn thành nhiệm vụ, đánh trùm và tìm đồ chơi có các nhân vật Sonic cho bộ sưu tập của bạn. Tôi tò mò muốn biết chúng tôi nhận được gì cho bản cập nhật sau khi ra mắt thứ ba bất cứ khi nào nó ra mắt. bạn nghĩ gì về Đội Giấc mơ Sonic cho đến nay nếu bạn đã chơi nó kể từ khi nó được phát hành ở một số khu vực?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *