Buổi giới thiệu Nintendo Indie World tiếp theo được tổ chức vào ngày mai

Với việc phát hành trò chơi mùa đông khổng lồ ở phía sau và những thông báo lớn về mùa hè sắp đến gần, ngành công nghiệp trò chơi sẽ có một hoặc hai tháng tương đối yên tĩnh. May mắn thay, Nintendo có kế hoạch nhanh chóng bước vào để lấp đầy khoảng trống đó. Hôm nay, nó đã công bố Triển lãm Thế giới Indie tiếp theomột sự kiện phát trực tiếp tập trung vào các tựa game độc ​​lập mới nhất sẽ xuất hiện trên Switch vào ngày mai, ngày 17 tháng 4. Buổi giới thiệu sẽ phát sóng lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương/10 giờ sáng theo giờ ET và kéo dài trong khoảng 20 phút.

Nó có trong tên nên có thể hiển nhiên đối với một số người, nhưng đừng mong đợi bất kỳ thông báo phần cứng hoặc trò chơi nào của bên thứ nhất ngoài sự kiện này. Triển lãm Thế giới Indie cũng không giống với Triển lãm Đối tác của Nintendo, đây chỉ là một chương trình về trò chơi của bên thứ ba. Điều này có thể bao gồm các tựa game độc ​​lập (chẳng hạn như tựa game cuối cùng có đoạn giới thiệu cho Another Crab’s Treasure) nhưng cũng bao gồm các nhà phát triển lớn hơn, như Sega hoặc Atlus.

Nếu điều đó gây nhầm lẫn, bạn có thể biết về các trò chơi đã được giới thiệu trong kiểu trình bày này trước đây bằng cách truy cập trang web chính thức của Indie World. Người hâm mộ rất có thể sẽ yêu cầu một đoạn giới thiệu hoặc ngày phát hành cho Hollow Knight: Silksong, phần tiếp theo của Metroidvania có chủ đề về lỗi năm 2017. Nhưng mặc dù (hy vọng) nó sắp đến gần, không có lý do cụ thể nào để tin rằng nó sẽ xuất hiện tại sự kiện này ngoài thực tế rằng đây là một game indie sắp ra mắt trên Switch.

Chúng ta sẽ không biết cho đến khi Indie World Showcase được phát sóng chính xác vào ngày mai. Khi đó, bạn có thể xem nó ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *