‘Brotato’ Nhận DLC Abyssal Terrors và Cập nhật Co-Op cục bộ miễn phí trên PC vào mùa hè này, chưa có thông báo nào cho thiết bị di động – TouchArcade

Hôm qua tại sáng kiến ​​Triple I, game bắn súng roguelite từ trên xuống xuất sắc Brotato ($4,99) đã tiết lộ DLC mới cùng với bản cập nhật co-op cục bộ cho PC. Các Brotato Abyssal Terrors DLC sẽ mang đến 20 đợt kẻ thù và trùm mới, hơn 10 nhân vật mới, hơn 10 vũ khí mới, hơn 30 vật phẩm mới, v.v. Bản cập nhật miễn phí sẽ mang đến tính năng co-op cục bộ cho tối đa 4 người chơi, điều chỉnh cân bằng trò chơi và một số nội dung mới. Tôi cho rằng nó sẽ tương thích với Steam Remote Play Together để chơi trực tuyến trên PC. Brotato đã tung ra iOS vào năm ngoái và tôi rất thích chơi nó cùng với ma cà rồng sống sót. Đọc bài đánh giá của Shaun về Brotato trên iOS tại đây và bài đánh giá Switch của tôi tại đây. Xem Brotato Đoạn giới thiệu DLC của Abyssal Terrors bên dưới:

Các Brotato Đoạn giới thiệu thông báo DLC của Abyssal Terrors không có nền tảng nào được đề cập bên ngoài Steam, nơi bạn có thể đưa nó vào danh sách mong muốn tại đây. Tôi hy vọng nó sẽ xuất hiện trên thiết bị di động và tất cả các hệ máy console ngay sau PC hoặc cùng với PC. Tôi đã liên hệ để kiểm tra điều đó và sẽ cập nhật câu chuyện này nếu tôi nhận được phản hồi. Chúng tôi đã giới thiệu Brotato là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó ra mắt. Nếu bạn muốn tải nó trên thiết bị di động, Brotato (cao cấp) có sẵn với giá 4,99 USD trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Kiểm tra nó trên Steam tại đây. Nếu bạn chưa nhận được Brotato hoặc 20 Phút Cho Đến Bình Minh Tuy nhiên, gói giảm giá rất đáng mua trên iOS. Hãy xem thử tại đây trên thiết bị di động và tại đây trên Steam. Bạn đã chơi chưa Brotato và bạn nghĩ gì về tiết lộ DLC?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *