Bản cập nhật ứng dụng ‘Razer Nexus’ mới bổ sung hỗ trợ cho Bộ điều khiển Razer Kishi Ultra chưa được công bố và Hỗ trợ iOS cho Mẫu USB-C Kishi V2 – TouchArcade

Hôm qua, tài khoản Razer chính thức đã đăng đoạn giới thiệu về “kỷ nguyên mới của trò chơi trên thiết bị di động” với hình bóng của bộ điều khiển đằng sau dòng chữ trong biểu ngữ. Một vài giờ trước, Razer Nexus Ứng dụng (Miễn phí) trên iOS và Android đã được cập nhật với sự hỗ trợ bổ sung cho “Razer Kishi Ultra” chưa được báo trước, tùy chỉnh vùng chết của cần analog và các cải tiến đối với danh mục trò chơi. Razer Nexus ứng dụng cũng được cập nhật cụ thể với sự hỗ trợ cho Razer Kishi V2 USB-C. Tôi cho rằng cả hai điều này sẽ được công bố sau ngày hôm nay cùng với thông báo của Razer được lên kế hoạch cho ngày hôm nay. Hình dáng của bộ điều khiển trông có vẻ có tay cầm phù hợp giống như bộ điều khiển truyền thống. Đã yêu thích Razer Kishi trên iPhone 11 của tôi trong nhiều năm, tôi rất vui mừng vì sự hỗ trợ USB-C này và được nhìn thấy Razer Kishi Ultra một cách chính xác khi nó được tiết lộ. Hãy xem cùng một hình ảnh được Razer đăng với độ phơi sáng và độ sáng được tăng bên dưới:

Nếu bạn chưa đọc bài đánh giá của tôi về bộ điều khiển Lightning cũ hơn của Razer, hãy xem thử tại đây. Tôi cũng so sánh nó với BackBone One PlayStation Edition (Lightning) và với bộ điều khiển bảng điều khiển. Gần đây, chúng tôi đã thấy Backbone phát hành một số bản cập nhật tuyệt vời và phiên bản bộ điều khiển mới, vì vậy thật vui khi thấy Razer quay trở lại. Bạn có thể tải xuống Razer Nexus app trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn muốn thấy điều gì từ bộ điều khiển Razer mới dành cho iPhone và bạn có thường xuyên sử dụng Razer Kishi hoặc Backbone One không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *