Bản cập nhật thế hệ mới Fallout 4 mang lại 60 FPS cho PS5, Xbox Series

Bản cập nhật thế hệ mới của Fallout 4 sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào cuối tháng này, mang theo 60 FPS, tăng độ phân giải, cải thiện độ ổn định, v.v. Theo kịp Amazon Ngã ra ngoài Phim truyền hình dài tập được công chiếu ngày hôm qua với tất cả tám tập có sẵn để xem, bản cập nhật thế hệ mới Fallout 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4.

Với bản cập nhật này, lối chơi của PS5 và Xbox Series cũng như độ phân giải được tăng lên. Trên bảng điều khiển thế hệ trước, người chơi Fallout 4 sẽ nhận được bản cập nhật miễn phí với các cải tiến về độ ổn định cũng như sửa lỗi đăng nhập và nhiệm vụ.

Nếu bạn là người chơi PC, sẽ có bản cập nhật Fallout 4 miễn phí cho nền tảng đó. Nó sẽ bổ sung hỗ trợ màn hình rộng và màn hình cực rộng cho trò chơi với các bản sửa lỗi cho Bộ công cụ sáng tạo cũng như nhiều bản cập nhật nhiệm vụ. Phiên bản PC của trò chơi trên Steam, Microsoft Store và GOG sẽ nhận được các bản sửa lỗi, bản mod và độ ổn định. Ngoài ra, trò chơi sẽ sớm có sẵn để mua trên Epic Game Store và nếu bạn có Steam Deck, Fallout 4 sẽ được xác minh khi bản cập nhật này ra mắt vào cuối tháng này.

Bên cạnh bản cập nhật thế hệ mới, nhà phát triển Bethesda Game Studios đang phát hành các vật phẩm Câu lạc bộ Sáng tạo miễn phí sau:

Tàn tích bao quanh

Theo một bài đăng trên blog, Enclave Remnants đưa nhóm tiền chiến, The Enclave, vào cốt truyện của Fallout 4. Trong một nhiệm vụ mới mang tên Echoes of the Past, người chơi sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn The Enclave truyền bá hệ tư tưởng của họ ra khắp Khối thịnh vượng chung.

Bên cạnh các vật phẩm xưởng và đồng phục Đại tá Enclave, người chơi có thể nhận được các vật phẩm Câu lạc bộ Sáng tạo đã phát hành trước đó sau đây:

  • Da vũ khí Enclave
  • Da giáp Enclave
  • Pháo Tesla
  • Áo giáp sức mạnh Hellfire
  • Áo giáp sức mạnh X-02
  • Lò đốt nặng

Gói vũ khí tạm thời

Bethesda cho biết gói vũ khí này bao gồm nhiều “vật thể độc đáo đã được biến thành vũ khí chết người”, bao gồm cả Máy phóng bóng chày, Súng bắn đinhheo đất.

Hội thảo Halloween

Còn sót lại từ bữa tiệc Halloween xấu số do Hiệp hội Kỹ trị New England tổ chức, gói này bao gồm 38 đồ trang trí Halloween mới bao gồm phù thủy, vạc, ma cà rồng, bí ngô, bộ xương, v.v.

Bản cập nhật thế hệ mới Fallout 4 sẽ ra mắt PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 25 tháng 4.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu quảng cáo của Amazon Ngã ra ngoài được phát hành vào tháng 12 và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá của chương trình ở đây. Sau đó, đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về Fallout 4 và Fallout 76.


Bạn có quay trở lại Fallout 4 với bản cập nhật thế hệ mới này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *