Bản cập nhật nội dung thứ hai của Sonic Dream Team hiện đã có trên Apple Arcade, mang đến Khu vực những giấc mơ ngọt ngào, Huy hiệu xếp hạng và hơn thế nữa – TouchArcade

Đầu tuần này, tôi đã viết về bản cập nhật nội dung thứ hai dành riêng cho Apple Arcade của SEGA Đội Giấc mơ Sonic () sẽ mang đến một khu vực mới, huy hiệu xếp hạng, v.v. Bản cập nhật vừa được phát hành trực tuyến (hoặc bắt đầu tung ra) trên toàn thế giới, mang đến Khu vực Giấc mơ ngọt ngào ấm cúng với các giai đoạn do Ariem trình bày. Huy hiệu Xếp hạng cũng xuất hiện trong bản cập nhật này ngoài ziplines, xích đu, cột vít, v.v. Đội Giấc mơ Sonic cũng có những thành tựu và tượng mới với bản cập nhật ngày hôm nay. Nếu bạn chưa chơi nó, chúng tôi đã giới thiệu Đội Giấc mơ Sonic là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó được phát hành. Đọc bài đánh giá của Shaun về nó ở đây. Đây là bản cập nhật nội dung lớn thứ hai cho Đội Giấc mơ Sonic. Đọc về bản cập nhật đầu tiên tại đây từ tháng 2 năm nay. Xem Đội Giấc mơ Sonic đoạn giới thiệu cập nhật nội dung mới tháng 4 năm 2024 bên dưới:

Nếu bạn muốn chơi Đội Giấc mơ Sonic, bạn có thể lấy nó tại đây trên App Store dành cho Apple Arcade. Hãy truy cập chủ đề diễn đàn của chúng tôi về trò chơi tại đây để thảo luận thêm. Với hai bản cập nhật nội dung lớn được thực hiện, tôi tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và liệu Apple và SEGA có mang lại nhiều nội dung hơn cho trò chơi hay không. Tôi vẫn nghĩ họ nên hợp tác với những người khác âm thanh trò chơi và thời gian xung quanh bộ phim. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem những gì chúng ta nhận được. bạn nghĩ gì về Đội Giấc mơ Sonic cho đến nay nếu bạn đã chơi nó và bạn muốn thấy điều gì trong các bản cập nhật trong tương lai?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *