Bản cập nhật mới ‘Fallout Shelter’ hiện mang đến các nhân vật và địa điểm từ loạt phim truyền hình ‘Fallout’ với một nhiệm vụ mới – TouchArcade

Để ăn mừng Ngã ra ngoài Dòng Amazon Prime, Bethesda có các bản cập nhật đặc biệt và giảm giá trực tiếp cho nhượng quyền thương mại trên nhiều nền tảng. Ngoài việc bán nhượng quyền Steam, Nơi trú ẩn bụi phóng xạ (Miễn phí) trên thiết bị di động, bảng điều khiển và PC đã được cập nhật nội dung theo chủ đề chương trình bao gồm nhiệm vụ, nhân vật mới (Lucy và The Ghoul), vũ khí, trang phục, v.v. Bạn cũng có thể nhận được bộ áo liền quần Vault 33 đặc biệt từ nay đến ngày 7 tháng 5. Bụi phóng xạ 76 cũng sẽ được chơi miễn phí trong một thời gian giới hạn. Xem Ngã ra ngoài Đoạn giới thiệu loạt phim Amazon Prime bên dưới và bạn có thể xem phần đầu tiên trên Amazon Prime ngay bây giờ:

Ngoài việc bán hàng, Nơi trú ẩn bụi phóng xạ cập nhật và tuần miễn phí cho Bụi phóng xạ 76Bethesda cuối cùng đã thông báo rằng bụi phóng xạ 4 bản cập nhật thế hệ tiếp theo cho PS5 và Xbox Series X sẽ đến vào cuối tháng này vào ngày 25 tháng 4. Mặc dù thông báo cập nhật đó tập trung vào bảng điều khiển nhưng nó có đề cập rằng bụi phóng xạ 4 sẽ được Steam Deck xác minh. Hiện tại nó có thể chơi được trên Steam Deck. Đọc ghi chú cập nhật đầy đủ ở đây trước khi ra mắt. Nếu bạn muốn chơi Nơi trú ẩn bụi phóng xạ, bạn có thể tải nó trên App Store cho iOS tại đây, Google Play cho Android tại đây, eShop cho Nintendo Switch tại đây, Steam tại đây và trên các nền tảng khác. Bạn đã chơi chưa Nơi trú ẩn bụi phóng xạ gần đây và bạn sẽ xem loạt phim Amazon Prime tuần này chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *