PlayStation và ca sĩ K-Pop NakedBibi hợp tác cho video âm nhạc Stellar Blade

PlayStation và ca sĩ K-Pop NakedBibi, hay gọi tắt là Bibi, đã hợp tác để tạo ra một bài hát và video âm nhạc mới lấy cảm hứng từ Stellar Blade, trò chơi hành động sắp ra mắt của nhà phát triển ShiftUp. Stellar Blade sẽ ra mắt độc quyền trên PlayStation 5 vào tuần tới vào ngày 26 tháng 4, vì vậy ca khúc mới này, có tựa đề phù hợp là “Eve”, sẽ ra mắt vào thời điểm hoàn hảo để duy trì sự phấn khích cho trò chơi.

Bản thân bài hát cũng khá hay và hình ảnh video âm nhạc rất gợi nhớ đến Stellar Blade. Nếu bạn hào hứng với trò chơi hoặc là một fan hâm mộ của NakedBibi, thì nó chắc chắn đáng để bạn dành thời gian.

Hãy tự mình xem video âm nhạc “Eve” Stellar Blade của NakedBibi bên dưới:

Nếu bạn chưa xem thử thì hiện có bản demo Stellar Blade miễn phí trên PS5 để giúp bạn nếm thử những gì có trong bản phát hành cuối cùng. Để biết thêm về trò chơi, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn độc quyền với đạo diễn của Stellar Blade để biết chi tiết hậu trường và hơn thế nữa. Sau đó, hãy đọc về việc Stellar Blade sẽ không có giao dịch vi mô nào, ngoại trừ một ngoại lệ.

Stellar Blade sẽ ra mắt PS5 vào ngày 26 tháng 4 năm 2024.


Bạn nghĩ gì về bài hát này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *