Phim truyền hình Fallout của Amazon được làm mới cho Phần 2

Amazon Prime Video đã đổi mới Ngã ra ngoài chương trình truyền hình cho một mùa khác, xác nhận rằng Phần 2 đang được thực hiện theo báo cáo trước đó. Tin tức này xuất hiện chỉ hơn một tuần sau khi bộ phim ra mắt vào ngày 10 tháng 4, được công chiếu sớm hơn hai ngày so với dự kiến ​​và nhận được nhiều đánh giá từ cả người hâm mộ và giới phê bình.

Chúng tôi yêu Ngã ra ngoài Phần 1, và bạn có thể đọc lý do tại sao trong Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá về bụi phóng xạ, vì vậy chúng tôi rất vui được thăm lại vùng đất hoang cùng với Lucy, Ghoul, Maximus và những người khác. Về thời điểm mong đợi Phần 2 của Ngã ra ngoài, điều đó vẫn chưa được biết. Thông báo chỉ đơn giản xác nhận một mùa khác sắp ra mắt mà không có thông tin chi tiết về quá trình sản xuất Phần 2.

Ngã ra ngoài tham gia một chuỗi loạt Video Amazon Prime đình đám khác hiện đang phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến, như Những cậu bé (với mùa giải mới sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6) và bất khả chiến bại, vừa kết thúc mùa thứ hai. Nó cũng tham gia vào một loạt các chuyển thể trò chơi điện tử thành công khác, như của HBO Người cuối cùng của chúng tasẽ có Phần 2 vào năm tới, Peacock’s Kim loại xoắnNetflix bí ẩnvà của Netflix Cyberpunk: Edgerunners.

Ngã ra ngoài Phần 1 có sẵn để xem trên Amazon Prime Video.


Bạn có thích Phần 1 của Fallout không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *