Jack Black All But xác nhận anh ấy là Steve trong phim Minecraft

Jack Black dường như ít nhiều đã khẳng định được vai diễn tin đồn của mình là Steve trong bộ phim Minecraft sắp ra mắt.

Nam diễn viên đã lên Instagram vào thứ Ba để đăng một đoạn video ngắn quay cảnh anh ấy đang quan sát cầu vồng trước khi bước vào đoạn giới thiệu có nhãn “Steve, Minecraft”. Nội thất có tác phẩm nghệ thuật quảng cáo của Steve khi nam diễn viên mỉm cười trước ống kính.

Một báo cáo vào tháng 1 cho biết Black sẽ lồng tiếng cho linh vật của Minecraft nhưng chưa được xác nhận chính thức bởi công ty sản xuất phim, Warner Bros. và Huyền thoại. Mặc dù điều này kỹ thuật Đây cũng không phải là một thông báo chính thức, tôi có thể nói rằng có khoảng 99,99% khả năng Đen có liên quan.

Bộ phim Minecraft được phát triển dưới hình thức này hay hình thức khác kể từ năm 2014, được đạo diễn bởi Nacho tự do đạo diễn Jared Hess. Dàn diễn viên bao gồm Jason Momoa (Aquaman, Trò chơi vương quyền), Danielle Brooks (Màu tím), Jennifer Coolidge (Bông Sen Trắng, Bánh Mỹ) và Emma Myers (Thứ Tư). Minecraft dự kiến ​​ra rạp vào ngày 4 tháng 4 năm 2025.

Jack Black rõ ràng không còn xa lạ với những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử. Anh ấy lồng tiếng cho Bowser Super Mario Bros. Bộ phim và đóng vai Claptrap trong phần tiếp theo Vùng biên giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *