Hướng dẫn câu đố ngược về cá và khoai tây chiên năm 1999 – Thức ăn ở đâu vào thứ năm?

Gặp phải câu đố nhà bếp trong Reverse 1999? Hãy để chúng tôi thể hiện lòng thương xót với bạn. Hướng dẫn giải câu đố về cá và khoai tây chiên Reverse 1999 của chúng tôi cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để thành công. Và nếu các công cụ không giúp được gì? Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết câu trả lời ở phần cuối.

Reverse 1999 là một cuộc phiêu lưu xuyên thời gian, nơi bạn vượt qua các thời đại để tìm câu trả lời cho một bí ẩn thảm khốc. Từ Hy Lạp cổ đại đến những năm 20 sôi động, đến những năm 60 sôi động, hãy chiến đấu theo cách của bạn qua nhiều thế kỷ và gặp gỡ một dàn nhân vật khổng lồ đầy màu sắc và lập dị. Bạn đã bao giờ muốn chiến đấu với quái vật với một quả táo thắt cà vạt, một UFO và một số cánh tay quái gở chưa? Bây giờ là cơ hội của bạn.

Đảo ngược 1999 hiện có sẵn trên Google Play. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ Ngược lại 1999 và hướng dẫn về mã Ngược lại 1999.

Đáp án câu đố ngược về cá và khoai tây chiên năm 1999

Trong Chương Ba: Nouvelles Et Textes Pour Rien, bạn sẽ gặp phải một câu đố cần bạn chú ý. Đó là một câu đố liên quan đến việc bạn sẽ tìm thấy thức ăn ở đâu trong nhà bếp vào ngày thứ Năm. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng thật đơn giản khi bạn đã tìm ra manh mối.

Những ngày trước

Bạn nhận được một số mảnh giấy để tham khảo, trong đó nêu chi tiết vị trí của các nguyên liệu khác nhau trong bếp mỗi ngày. Nó hiện diện ở dạng viết tay và đánh máy, nhưng chất lượng đánh máy giảm dần theo thời gian.

Chúng tôi đã dịch từng bản nếu bạn chỉ muốn đọc dễ dàng hơn.

Thứ hai

Cá và khoai tây chiên trong tủ. Bánh mì trong tủ. Đậu Hà Lan xay nhuyễn trên kệ. Rau trong giỏ.

Thứ ba

Bánh mì trên kệ. Rau trong tủ. Đậu xay nhuyễn trong giỏ. Cá và khoai tây chiên trong tủ.

Thứ Tư

Cá và khoai tây chiên trên kệ. Đậu xay nhuyễn trong tủ. Rau trong tủ.

Cách giải câu đố

Để trả lời câu đố, bạn cần chỉ ra hai món, cá và khoai tây chiên, và đậu Hà Lan xay nhuyễn, ở đâu vào thứ Năm. Đây có vẻ là một câu hỏi khó hiểu nhưng khi bạn đã có được những thông tin trên thì đó chỉ là một quá trình loại bỏ.

Chỉ một vật phẩm có thể ở một vị trí nhất định, các vật phẩm đó di chuyển hàng ngày và chúng không lặp lại vị trí của chúng. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra những món đồ vẫn chưa có ở đâu và bạn sẽ có câu trả lời.

Đừng nhìn vào bên dưới nếu bạn muốn tự mình thử nó!

Câu trả lời

Vẫn còn bối rối? Được rồi, chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi đau khổ.

  • Cá và khoai tây chiên ở đâu?
    Rổ
  • Đậu Hà Lan xay nhuyễn ở đâu?
    Tủ

Hãy nhớ rằng những câu trả lời này có phân biệt chữ hoa và yêu cầu bạn phải viết hoa chữ cái ở đầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *