Hiện đã có các bản cập nhật mới cho Game Room, BEAST, Disney Spellstruck, Simon’s Cat, v.v. – TouchArcade

Các nhà phát triển trò chơi Apple và Apple Arcade đã phát hành một số bản cập nhật đáng chú ý trong tuần này cho các trò chơi trên dịch vụ, bao gồm một số tựa game Apple Vision Pro. Những cập nhật này theo sau lớn Đội Giấc mơ Sonic bản cập nhật đã đến mang đến một khu vực mới và hơn thế nữa. Đọc về điều đó ở đây. Chúng ta hãy đi vào nội dung cập nhật của tuần này bắt đầu bằng Phòng trò chơi () thêm Checkers làm trò chơi bổ sung mới nhất. Bạn cũng có thể chơi Cờ đam trên Apple Vision Pro nhờ bản cập nhật này. XE GÌ? tiếp tục nó Sasquatch lén lút chéo với các cấp độ do người chơi tạo được thêm vào trong bản cập nhật mới nhất. Disney SpellStruck có EVE của Wall-E tham gia bằng sức mạnh Quét giác quan của cô ấy trong tuần này.

Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện thêm vào Fortune Falls mà bạn có thể hoàn thành hàng ngày để kiếm được một phần 10.000 xu cho giải thưởng lớn, 50 cấp độ mới, v.v. trong tuần này. QUÁI THÚ Phần 4 hiện đã có sẵn với Lời mở đầu (vé theo mùa dành cho người mới bắt đầu), Overdrive được thêm vào để tăng sức mạnh cho các anh hùng, bản đồ mới cho Crystal Rush, điều chỉnh cân bằng, v.v. Trò chơi ghép hình của MobilityWare+ bổ sung bản cập nhật thiết kế hiện đại mới dành riêng cho Apple Arcade với khả năng điều hướng dễ dàng hơn và sắp xếp liền mạch. Jetpack Joyride+Ninja trái cây cổ điển+ chéo cho phép người chơi cắt trái cây và sử dụng sức mạnh Arcade Banana mới để kéo dài thời gian của họ.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Phòng trò chơi đây, Disney SpellStruck đây, Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện đây, XE GÌ? đây, QUÁI THÚ đây, Ninja trái cây cổ điển+ đây, Trò chơi ghép hình của MobilityWare+ ở đây và Jetpack Joyride+ tại đây Hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về các bản phát hành mới và cũ hơn của dịch vụ. Bạn nghĩ gì về trạng thái của Apple Arcade hiện tại cũng như các bản phát hành và cập nhật gần đây?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *