Game nhập vai giả tưởng giả tưởng đen tối ‘Loop Hero’ có màn giới thiệu trò chơi di động đầu tiên trong video mới từ Playdigious – TouchArcade

Devolver Digital đã xuất bản Anh hùng vòng lặp () sẽ có mặt trên thiết bị di động vào cuối tháng thông qua Playdigious. Nếu bạn chưa chơi nó, hãy đọc suy nghĩ của Shaun về cổng Switch tại đây, nơi anh ấy cho điểm 4,5/5. Tôi đã sở hữu game nhập vai roguelike trên Steam và Switch được một thời gian nhưng chưa chơi nhiều. Khi nó được công bố dành cho thiết bị di động, tôi đã quyết định đợi đến lúc đó và chúng tôi đã có được hương vị đầu tiên của trò chơi này. Anh hùng vòng lặp trò chơi dành cho thiết bị di động hôm nay thông qua Playdigious, người đã tải lên phần giới thiệu mới về trò chơi đó. Xem Anh hùng vòng lặp video chơi trò chơi trên thiết bị di động bên dưới:

Anh hùng vòng lặp sẽ được phát hành miễn phí trên thiết bị di động với giá mở khóa một lần là 6,99 USD. Bạn có thể đặt hàng trước để được giảm giá 10% cho sản phẩm này. Playdigious trước đây đã xác nhận rằng Anh hùng vòng lặp sẽ có hỗ trợ lưu vào đám mây, thành tích của Game Center, giao diện được cải tiến cho thiết bị di động, tối ưu hóa iPhone 15 và sẽ tương thích với bộ điều khiển MFi. Phiên bản miễn phí sẽ cho phép bạn chơi chương đầu tiên trước khi cần mua gói mua trong ứng dụng cho toàn bộ trò chơi. Nếu bạn muốn chơi nó, bạn có thể đặt hàng trước Anh hùng vòng lặp trên App Store dành cho iOS tại đây và đăng ký trước trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn đã chơi chưa Anh hùng vòng lặp trước đây hay bạn sẽ dùng thử nó trên thiết bị di động vào ngày 30 tháng 4?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *