Đảo ngược đội hình xuất sắc nhất năm 1999 – Đội hình xuất sắc nhất là gì?

Bạn đang cố gắng quyết định xem ai sẽ chiếm một vị trí quý giá trong Reverse 1999 của bạn? Chúng tôi đã bắt đầu cố gắng tìm ra cách kết hợp nhóm tốt nhất để giúp bạn vượt qua những trận chiến khó khăn nhất mà trò chơi mang lại. Đội ngũ xuất sắc nhất Reverse 1999 của chúng tôi hướng dẫn đi qua các mục yêu thích cá nhân của chúng tôi.

Reverse 1999 là một cuộc phiêu lưu xuyên thời gian, nơi bạn vượt qua các thời đại để tìm câu trả lời cho một bí ẩn thảm khốc. Từ Hy Lạp cổ đại đến những năm 20 sôi động, đến những năm 60 sôi động, hãy chiến đấu theo cách của bạn qua nhiều thế kỷ và gặp gỡ một dàn nhân vật khổng lồ đầy màu sắc và lập dị. Bạn đã bao giờ muốn chiến đấu với quái vật với một quả táo thắt cà vạt, một UFO và một số cánh tay quái gở chưa? Bây giờ là cơ hội của bạn.

Đảo ngược 1999 hiện có sẵn trên Google Play. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ Ngược lại 1999 và hướng dẫn về mã Ngược lại 1999.

Đảo ngược đội xuất sắc nhất năm 1999

Một nhóm Reverse 1999 được tạo thành từ ba nhân vật (đại loại là chúng tôi sẽ giải thích bên dưới.). Điều đầu tiên bạn cần khi xây dựng nhóm là sự phân bổ vai trò hợp lý. Bạn cần ít nhất một kẻ gây sát thương cốt lõi và một hỗ trợ để bổ sung cho kẻ gây sát thương. Vị trí thứ ba là vị trí dành cho hạng phụ trong số các hạng trước đó hoặc một người chữa bệnh có thể giữ cho đội đứng vững trong khi những người khác làm việc của họ.

Người gây sát thương – Regulus

Không thể coi thường Regulus là một trong những nhân vật đầu tiên bạn gặp trong Reverse 1999. DJ cướp biển này là một người toàn diện tuyệt vời, người có thể tham gia vào bất kỳ đội nào. Sát thương của cô ấy ở mức khá và cô ấy có thể sử dụng Challenge For The Eyes để gây sát thương cho Moxie của đối thủ ở cấp độ kỹ năng cao hơn.

Ngoài ra, Sleepless Rave không chỉ gây sát thương lớn mà còn mang lại cho đồng minh trạng thái ‘Riot And Roll’ giúp họ miễn nhiễm với tất cả các đòn tấn công tối thượng trong một lượt, rất tuyệt vời để cho bản thân một chút không gian để thở.

Người Hỗ Trợ – Baby Blue

Chúng tôi hứa chúng tôi sẽ không đi xuống hố thỏ ở đây. Baby Blue và chú mèo hay cười của cô ấy là lựa chọn của chúng tôi cho nhân vật hỗ trợ. Kỹ năng của quý cô thời Victoria đúng mực này rất xuất sắc trong việc hạ gục đối thủ của bạn.

Cô ấy cũng có thể tự biến đổi các hiệu ứng trạng thái, với kỹ năng Trà Với Bạn bè của mình gây ra một số nghiệp tàn bạo dưới dạng trạng thái ‘Ác mộng’. Kẻ thù bị ảnh hưởng sẽ không thể tấn công cho đến khi chúng tự tấn công. Giữa Blue và Regulus, lũ quái vật có thể gặp khó khăn để nói được lời nào.

Người Chữa Lành – Túi Thuốc

Cái áo choàng đẹp! Nó có túi. Nhân vật chữa lành này không chỉ có thể chữa lành hàng loạt mà kỹ năng chữa bệnh chính của họ còn giúp giảm sát thương mà các thành viên trong nhóm phải nhận.

Chúng tôi muốn không cho kẻ thù có bất kỳ cơ hội nào để đe dọa chúng tôi, vì vậy kỹ năng ’26 Phản ứng phụ’ của Pocket, đánh mạnh và gây choáng váng cũng rất được hoan nghênh.

Khe thay thế – Bất cứ ai bạn thích!

Bạn có thể đưa nhân vật thứ tư vào đội của mình cùng với ba lựa chọn chính. Nhân vật thay thế này có thể gắn thẻ đội vào trận chiến nếu một người trong đội của bạn bị loại. Điều này có thể hữu ích trong những tình huống khó khăn, nhưng bạn không muốn lãng phí MVP của mình trên băng ghế dự bị, vì vậy đừng đặt bất kỳ ai có giá trị siêu cao vào đây.

Vị trí thứ tư có thể hữu ích nếu có một nhân vật mà bạn muốn xây dựng mối quan hệ nhưng thực sự không muốn có trong đội của mình. (Khi bạn yêu họ nhưng họ lại tham chiến.)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *