Bản cập nhật ‘Stardew Valley’ 1.6.4 với nội dung mới, cải tiến, thay đổi cân bằng, v.v. hiện có sẵn trên PC – TouchArcade

Sau sự ra mắt của hàng loạt Thung lũng Stardew ($4,99) Bản cập nhật 1.6 trên PC, một vài bản cập nhật nhỏ hơn đã được đưa vào hoạt động. Chúng tôi cũng có một xác nhận khác rằng bản cập nhật 1.6 dành cho bảng điều khiển và thiết bị di động đang được tiến hành và sẽ được phát hành sớm nhất có thể. Hôm nay, Thung lũng Stardew phiên bản 1.6.4 đã có mặt trên PC và không giống như hầu hết các bản cập nhật nhỏ hơn tập trung vào các bản sửa lỗi và cải tiến, phiên bản này có nội dung mới đáng chú ý. Ngoài những cải tiến và điều chỉnh cân bằng mà bạn có thể đọc ở đây, bản cập nhật còn mang đến 20 bố cục mỏ thay thế mới sẽ mở khóa khi bạn chạm đến đáy mỏ, một đoạn cắt cảnh đặc biệt sau khi bạn giúp hàng xóm của mình phát triển gia đình của họ đến mức tối đa, bốn phong cách cổ tích mới và nhiều hơn thế nữa. Bản cập nhật cũng có một số cải tiến về chất lượng cuộc sống. Trò chơi tiếp tục hoạt động và tôi rất thích nó trên Steam Deck với bản cập nhật mới.

Nếu bạn chưa chơi Thung lũng Stardew Sau một thời gian, hãy xem ghi chú bản vá cập nhật 1.6 đầy đủ tại đây dành cho PC nếu bạn muốn xem mọi thay đổi và bổ sung cùng với các phần tiết lộ. Hy vọng phiên bản di động và console sẽ sớm nhận được bản cập nhật. Nếu bạn chưa chơi trò chơi trên thiết bị di động, hãy đọc bài đánh giá ban đầu của chúng tôi về phiên bản iOS, tính năng Trò chơi trong tuần của chúng tôi cũng như so sánh của tôi về phiên bản di động và Switch tại đây. Bạn có thể mua Thung lũng Stardew trên App Store dành cho iOS tại đây và dành cho Android tại đây trên Google Play. Nó cũng có sẵn trên Apple Arcade. Đây là chủ đề diễn đàn của chúng tôi về trò chơi để thảo luận thêm. Bạn đã thử chưa Thung lũng Stardew 1.6 trên PC chưa hay bạn đang chờ bản vá xuất hiện trên thiết bị di động và bảng điều khiển?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *