Bản cập nhật di động ‘Peglin’ ​​mới rất lớn Thêm một ông chủ mới, Bản đồ rừng được cải tiến, Tóm tắt cuộc chạy, Gieo hạt, Bí mật, v.v. – TouchArcade

Trò chơi pachinko roguelike của Red Nexus Games Peglin (Miễn phí) hôm nay đã nhận được bản cập nhật lớn thứ hai của năm 2024 trên iOS và Android. Bản cập nhật này, phiên bản 0.9.55, đã ra mắt khoảng một tuần trước trên Steam và nó tập trung vào một ông chủ mới, tóm tắt các cuộc chạy, hỗ trợ gieo hạt, bí mật, nhiều điều chỉnh cân bằng, chỉ báo vật phẩm mới, cải tiến hình ảnh, v.v. . Thông tin chi tiết về các bản sửa lỗi, nội dung mới và tất cả các điều chỉnh về số dư đều có trên trang Steam tại đây. Nếu bạn sở hữu trò chơi trên thiết bị di động, các ghi chú cập nhật chỉ tập trung vào việc đối mặt với Cruciball 16 với ông chủ mới trên bản đồ rừng được cải tiến trực quan, nhưng bạn nên xem bài đăng tin tức Steam được liên kết để biết có bao nhiêu đã được thêm hoặc thay đổi trong trò chơi này cập nhật. Thật tốt khi thấy có nhiều sự hỗ trợ chỉ vài tháng sau bản cập nhật cuối cùng và tôi rất nóng lòng muốn xem các nhà phát triển có những gì trong cửa hàng cho trò chơi sắp chuyển sang phiên bản 1.0. Xem đoạn giới thiệu trò chơi để biết Peglin dưới:

Peglin dự kiến ​​sẽ đạt 1.0 trong năm nay và có thể nó sẽ là ứng cử viên cho trò chơi của năm nếu duy trì được chất lượng cập nhật hiện tại. Nếu bạn muốn khám phá trò chơi ngay bây giờ, hãy đọc bài đánh giá của tôi về Peglin trên iOS tại đây bao gồm trạng thái của trò chơi từ vài tháng trước. Tôi cũng đã phỏng vấn Red Nexus Games tại đây để đề cập đến trò chơi, giá cả và nhiều thông tin khác. Peglin trên thiết bị di động là trò chơi dùng thử miễn phí và bạn có thể tải trò chơi đó trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Chúng tôi đã giới thiệu nó là Trò chơi của Tuần khi nó ra mắt. Hãy xem thử trên Steam tại đây, nơi đây là bản phát hành cao cấp. Hãy truy cập chủ đề diễn đàn của chúng tôi để có thêm ấn tượng và thảo luận về phiên bản iOS. Bạn đã chơi chưa Peglin trước đây trên thiết bị di động hoặc PC và bạn nghĩ gì về bản cập nhật di động lớn ngày nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *