10 game Nintendo Switch hay nhất mọi thời đại – SwitchArcade Special – TouchArcade

Được rồi, hãy làm điều này. Nintendo Switch hiện đã ở năm thứ tám có mặt trên thị trường và bất kể hàng triệu tin đồn đó có chính đáng hay không, không khó để tưởng tượng rằng chúng ta đang ở giai đoạn sau của vòng đời máy chơi game console. Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để xem xét những trò chơi mà chúng tôi cho là hay nhất đã phát hành trên bảng điều khiển, vì vậy đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Lưu ý rằng danh sách này sẽ không bao gồm các trò chơi độc lập, vì anh bạn Mikhail của chúng ta sẽ thực hiện một danh sách mọi thời đại tập trung vào indie của riêng anh ấy. Tôi cũng đã chọn không đưa vào các trò chơi được chuyển từ Wii U, ngoại trừ một trường hợp kỳ lạ. Bạn có ngạc nhiên với sự lựa chọn này không? Có lẽ là không, nhưng đó là bản chất của con thú. Không theo thứ tự cụ thể nào, chúng đây.

Nỗi kinh hoàng của Metroid ($59,99)

nỗi kinh hoàng của Metroid đã lớn lên trong tôi một chút theo thời gian. Bản gốc hoàn toàn đầu tiên Metroid cuộc phiêu lưu của những người ở Mercury Steam có một số yếu tố không hoàn toàn giống như tôi mong đợi, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ nó phù hợp với di sản mà nó mang trên vai. Bầu không khí rất mạnh mẽ, EMMI có cảm giác như một phần mở rộng tự nhiên của Dung hợpcủa SA-X, những bí mật thú vị được khám phá và có lẽ ấn tượng nhất là nó không có cảm giác giống như một bản đọc lại của bất kỳ bản 2D nào trước đó. Metroid Trò chơi. Tôi thấy mình thích thú với nó hơn sau mỗi lần chơi, đến mức tôi cảm thấy nó xứng đáng có trong danh sách này.

Super Mario Odyssey ($59,99)

Điều này có thể gây ngạc nhiên nhưng tôi đã không cầm Nintendo Switch khi ra mắt. Chắc chắn, tôi đã quan tâm đến Hơi thở của hoang dãnhưng nó vẫn chưa đủ để khiến tôi phải cắn răng trên một bảng điều khiển mới. Super Mario Odyssey, mặc dù? Tôi phải có nó. Tôi nghĩ rằng cả hai cách tiếp cận của Nintendo đối với Mario 3D đều tuyệt vời theo cách riêng của chúng, nhưng đã lâu rồi chúng ta mới thấy một bản 3D khám phá đầy đủ. Mario trò chơi. Nintendo rõ ràng đã ấp ủ rất nhiều ý tưởng, bởi vì Super Mario Odyssey hoàn toàn tràn ngập những thử thách sáng tạo và những điều thú vị để làm. Hầu như có quá nhiều việc phải làm ở đây và đó là một vấn đề lớn.

Truyền thuyết về Zelda: Hơi thở hoang dã ($59,99) & Nước mắt vương quốc ($69,99)

Độc giả thường xuyên biết tôi luôn luôn gian lận trong những danh sách này, và đây là danh sách đầu tiên của tôi. Tôi thực sự không thể lựa chọn giữa hai trò chơi này và thực tế tôi nghĩ rằng đáng để sở hữu cả hai. Hơi thở của hoang dã được cho là trò chơi đã bán Switch nếu có trò chơi nào làm vậy, tái hiện lại bối cảnh và hồi sinh Truyền thuyết về Zelda đến thành công vượt trội. Và rồi vài năm sau, Nước mắt của Vương quốc xuất hiện và bằng cách nào đó đã ném một vài muỗng khác lên trên. Bạn có thể dành nhiều tháng để khám phá đầy đủ cả hai trò chơi và nhiều năm thử nghiệm cơ chế phức tạp, thú vị của chúng. Trên thực tế, một số người đã làm như vậy.

Super Smash Bros. Ultimate ($59,99)

Trong khi tôi không phải là người lớn nhất đập vỡ người hâm mộ xung quanh, bạn không cần phải có mặt để thấy thành tích nổi bật đó Super Smash Bros. Ultimate là. Trò chơi điện tử sử dụng từ ‘tối thượng’ rất nhiều, nhưng tôi không chắc mình đã từng thấy một trò chơi nào sống động với ý nghĩa của từ đó tốt như thế này. Với hơn 80 nhân vật bao gồm các biểu tượng trò chơi từ Pac-Man đến Minecraft Steve, hàng chục vai khách mời khác thông qua trang phục Spirits và Mii Fighter, hơn 100 màn chơi được rút ra từ lịch sử trò chơi và một số lối chơi thực sự thú vị sẽ làm hài lòng cả người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, thật khó để thấy Nintendo có thể vượt qua điều này bằng một phần khác như thế nào. May mà không phải vậy Của tôi vấn đề cần giải quyết!

Kirby & Vùng đất bị lãng quên ($59,99)

Kirby đã không có khởi đầu tốt nhất trên Switch với tình hình có phần ảm đạm đồng minh ngôi saoNhưng Kirby & vùng đất bị lãng quên cuối cùng đã trở thành trò chơi thú vị nhất trong series trong một thời gian khá dài. Trò chơi này đã Kirby vào nền tảng 3D thích hợp lần đầu tiên và nó hoạt động tốt hơn người ta mong đợi. Hóa ra chú phồng nhỏ màu hồng có khả năng tiếp cận chiều thứ ba khá tốt, mang lại khả năng sao chép linh hoạt hơn và cho phép các nhà phát triển đưa nhiều bí mật thú vị hơn vào trò chơi. Kirby trò chơi có nhịp độ cụ thể và thật bất thường khi có được một nền tảng 3D có cảm giác đó. Một điều trị thực sự.

Monster Hunter Rise + Sunbreak ($59,99)

Danh sách này hầu hết chứa đầy các trò chơi của bên thứ nhất, nhưng tôi thực sự không thể làm được điều đó. Thực tế là rất ít nhà xuất bản bên thứ ba lớn đưa ra các bản phát hành Switch hoàn chỉnh với mức độ nỗ lực cực kỳ mạnh mẽ của Nintendo. Thợ săn quái vật trỗi dậy có lẽ là ví dụ điển hình nhất về một điều, vì có vẻ như nó đang thúc đẩy phần cứng theo những cách tốt trong khi mang lại trải nghiệm dày đặc, chất lượng cao sẽ khiến bạn bận rộn hàng trăm giờ. Thêm vào sự xuất sắc Nắng mở rộng và bạn đã có tựa game đầy đủ chất béo của bên thứ ba ấn tượng nhất trên bảng điều khiển.

Splatoon 2 ($59,99) & Splatoon 3 ($59,99)

Tôi đang gian lận! Lại! Rõ ràng, Splatoon là một trong những điểm sáng của những năm Wii U đầy khó khăn. Ai biết Nintendo có thể tạo ra một game bắn súng góc nhìn thứ ba tập trung vào trực tuyến tuyệt vời? Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy loạt game này quay trở lại sớm trong cuộc đời của Switch và trò chơi là phần tiếp theo tuyệt vời giúp người chơi giải trí trong nhiều năm. Tôi nghĩ nhiều người trong chúng tôi là một nhỏ bé ngạc nhiên hơn khi thấy Splatoon 3, phần tiếp theo có tính chất lặp đi lặp lại nhiều hơn. Tuy nhiên, đó hiện tại là nơi tập trung phần lớn cơ sở người chơi và với những tính năng thú vị mà nội dung mở rộng mang lại, thật khó để thuyết phục mua hàng. Splatoon 2 qua Splatoon 3 những ngày này. Dù bạn đi theo hướng nào thì đó cũng là khoảng thời gian tuyệt vời.

Pikmin 4 ($59,99)

Rất nhiều thương hiệu đã tìm thấy sức sống mới trên Switch và Pikminvòng cung cứu chuộc của là một điều cảm động để xem. Rõ ràng trong quá trình làm việc trong nhiều năm, Pikmin 4 cuối cùng đã được phát hành trên Nintendo Switch và đã tìm được điểm trung gian tuyệt vời giữa ba trò chơi trước đó đồng thời dễ tiếp cận hơn bất kỳ trò chơi nào trong số đó. Bạn nhận được một số loại Pikmin mới, các tính năng mới và chú chó Oatchi mới đáng yêu. Cho dù bạn chơi một mình hay rủ một người bạn tham gia co-op, đây là một cuộc phiêu lưu nhỏ khổng lồ thực hiện rất tốt lời hứa của loạt game do GameCube tạo ra này.

The Witcher 3: Wild Hunt – Phiên bản hoàn chỉnh ($59,99)

Một phần của sự mới lạ của cổng thần kỳ này là được chơi một trò chơi thú vị như Phù thủy 3 trên thiết bị di động và điều đó không còn áp dụng riêng cho phiên bản Switch nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn đưa vào một trong những chuyển đổi Switch lớn này và tôi nghĩ Phù thủy 3 là yêu thích của tôi trong nhóm. Những gì bạn nhận được ở đây là một trò chơi nhập vai xuất sắc, mặc dù chất lượng hình ảnh giảm rõ rệt nhưng vẫn kết hợp tốt với các trò chơi khác trên nền tảng. Một thế giới tuyệt vời khác để bạn lạc vào thiết bị cầm tay lai nhỏ.

Biên niên sử Xenoblade 2 ($59,99)

Nhìn lại thư viện Switch từ đầu đến giờ, hiếm có game nào đáng nhớ bằng Biên niên sử Xenoblade 2 (và cơn lốc xoáy sự bành trướng). Chắc chắn, chúng tôi đã có các mục khác trong loạt phim ra mắt hoặc được phát hành lại trên Switch như Biên niên sử Xenoblade: Phiên bản dứt khoát hoặc sự siêu phàm Xenoblade Chronicles 3 Tương lai được chuộc lại mở rộng nhưng Biên niên sử Xenoblade 2 vẫn đặc biệt với dàn diễn viên đáng kinh ngạc, âm nhạc đỉnh cao, những khoảnh khắc câu chuyện đáng nhớ và khả năng khám phá tuyệt vời. Nó có thể thiếu một số cải tiến về chất lượng cuộc sống mà chúng tôi đã thấy trong các phiên bản mới hơn, nhưng Biên niên sử Xenoblade 2 có nhiều trái tim hơn bất cứ thứ gì khác trong bộ truyện và đó là cách tốt nhất để kết thúc bài viết này với tư cách là một trong những game nhập vai yêu thích của tôi từ trước đến nay. Hãy chắc chắn để có được cơn lốc xoáy cũng có thể mở rộng nếu bạn đang sử dụng phiên bản này và thưởng thức một trong những game nhập vai đầy tham vọng nhất. – Mikhail Madnani

Cảm ơn bạn, Mikhail, vì mục cuối cùng đó. Vâng, đó là rất nhiều. Tôi gần như 100% bất kỳ ai đọc danh sách này sẽ không đồng ý với ít nhất một phần nào đó trong đó, vì vậy nếu đó là bạn và bạn muốn đưa ra một số trò chơi yêu thích của riêng mình, hãy xem những nhận xét đó và cho cả thế giới biết. Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *